Rượu Springbank .

Springbank 10YO 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01SW-SPR0010
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Nước sản xuất: Scotch Whisky
Thương hiệu: Springbank
Nồng Độ: 56%
Loại Whisky: Single Malt Scotch Whisky
Vùng Whisky: Campbeltown
Tuổi rượu: 10 YO
Dung tích: 700ml

Một Springbank 10 năm tuổi tuyệt vời, được trưởng thành trong thùng rượu bourbon cũng như thùng rượu sherry, tạo thêm một hương vị sâu sắc tuyệt vời. Hơi trầm lắng, nó kết hợp một hỗn hợp phức tạp của các ghi chú hàng hải cũng như sự cân bằng tươi mát và trái cây. Định nghĩa của một Campbeltown cổ điển.

Rượu Springbank 10 năm, được pha trộn từ hỗn hợp rượu từ thùng bourbon Mỹ và rượu sherry truyền thống, màu sáng của loại mạch nha đơn này thể hiện sự phong phú đặc trưng của nó. Mũi có nhiều loại hương thơm, từ trái cây họ cam quýt đến lê và một chút than bùn, trong khi vòm miệng cho thấy mùi khói, tinh chất vani, nhục đậu khấu, quế và vị mặn đặc trưng của nhà máy chưng cất.
Springbank 10 YO: Đã nhận được giải thưởng cao nhất trong hạng mục của nó tại Lễ trao giải rượu Whisky Thế giới năm 2014.

Rượu Springbank 10 năm Cask Strength, được trưởng thành trong sự kết hợp giữa thùng ex-bourbon cũ và rượu ex-sherry trong 10 năm trước khi được đóng chai vào năm 2019, loại mạch nha duy nhất mạnh mẽ từ thùng ủ 55% - 60% ABV này từ Springbank có hương thơm sảng khoái của lá oregano, hoa oải hương, bánh hạnh nhân, bánh rán mới nướng và mứt cam trên mũi. Vòm miệng cung cấp các nốt hương của bọt biển nướng bơ, kem Chantilly, bột treacle, bánh quy mặn và vỏ cam.

TASTING NOTES
Mũi: Mũi có nhiều mùi gỗ sồi, gia vị kỳ lạ, ổi, mật ong hoa thạch thảo và khói mềm.
Vòm miệng: Vòm miệng đầy đặn, ngọt ngào như kem với một chút khói, bánh hạnh nhân và hộp xì gà.
Kết thúc: Một kết thúc khói, kết thúc bằng rượu táo ngọt và lúa mạch ngon.

Nhà Whisky SPRINGBANK DISTILLERY cải tiến theo hướng “xanh”



Gần đây, hãng sản xuất rượu Whisky Single Malt hàng đầu tại Scootland – Springbank đã chia sẻ các tin tức về kế hoạch ngừng sử dụng bao bì bên ngoài cho nhiều sản phẩm. Điều này cũng nhằm đảm bảo vấn đề bảo vệ môi trường. Trong thông báo mới nhất, Ranald Watson, Giám đốc bán hàng và tiếp thị của tập đoàn và Findlay Ross, Giám đốc sản xuất đã có những chia sẻ chính thức xoay quanh vấn đề này.

Trong động thái dẫn đầu ngành, hãng đã công bố một kế hoạch về việc điều chỉnh bao bì và công bố một vài cách để nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và tình trạng khẩn cấp về khí hậu toàn cầu. Trong tuần vừa qua, các dòng sản phẩm rượu mạnh của Springbank Distillery như: Springbank 10, 12 và 15, Longrow Peated và Hazelburn 10yo và sản phẩm Kilkerran Single Malts từ nhà máy Glengyle sẽ được vận chuyển và phân phối trên thị trường mà không có túi bọc bên ngoài như bao bì.

Trước đây, hãng cũng đã công bố kế hoạch đóng gói lại toàn bộ các dòng sản phẩm của mình trong các hộp các tông cứng. Tuy nhiên, vào các cuộc thảo luận về biến đổi khí hậu, môi trường cùng sự kiện COP26 ở Glasgow năm nay thì hãng đã thực hiện một chiến dịch khác.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường