Rượu Springbank .

Springbank 18YO 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01SW-SPR0018
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Springbank 18YO 700ml

NỒNG ĐỘ: 46%
KÍCH THƯỚC: 700ML
QUỐC GIA: SCOTLAND
LOẠI: Whisky
CỔ ĐIỂN: 2020

Bản phát hành năm 2019 được báo cáo là khoảng 80% gỗ sồi bourbon / 20% gỗ sồi cảng trưởng thành. Đây là những cổ phiếu có sẵn cuối cùng ở Úc, có nguồn gốc từ nhà nhập khẩu chính thức. Đánh giá tuyệt vời từ whiskyfun.com dưới đây.

Đóng chai: bao gồm 88% rượu bourbon và 12% gỗ xuất khẩu.

Màu sắc: rơm sáng.

Mũi: lúc đầu khá tao nhã, đá ướt, lông cừu, giấy than, dầu hướng dương. Ngoài ra, loại thuốc nhẹ nhàng, quen thuộc này bao gồm aspirin nghiền nát, gạc, băng và các loại thuốc đắp khá tinh tế. Tôi cũng muốn nói thêm rằng nó rất khoáng và tươi.

Miệng: hoa râm hơn một chút so với gợi ý ở mũi, một số phẩm chất khá nông trại và sau đó nó quay trở lại với mật ong, bia thạch thảo, miso, mực, sáp và dầu khoáng. Cực kỳ dễ dàng và tôi có thể nói là khá cân bằng. Lại dùng nhiều thuốc, nhiều dầu ăn hơn - bây giờ là dầu ô liu - hương dịu nhẹ của nước biển, thuốc mỡ thảo mộc, bột trét và bao bố. Kết thúc: trung bình và với nhiều hương vị y tế, khoáng chất và ven biển trong dư vị.

Nhận xét: Có lẽ không ly kỳ như những đợt trước nhưng đây vẫn là loại rượu whisky cực kỳ tự tin. Và tôi thích rằng nó thực sự giống như 'Springbank thuần túy'. Mù Tôi sẽ không phát hiện ra bất kỳ cổng nào ẩn nấp bên trong. Tôi nghĩ điều mà những người tốt bụng ở Springbank không nhận được đủ tín nhiệm là kỹ năng của họ trong việc sắp xếp các loại lô này lại với nhau và cân bằng các loại gỗ khác nhau này.

Campbeltown là một trong bốn vùng sản xuất rượu whisky được công nhận của Scotland, nằm trên đầm lầy Kintyre, cách Glasgow 240 km về phía nam Islay. Do vị trí ven biển, lộ thiên của thị trấn, rượu whisky Campbeltown có đặc điểm riêng biệt được xác định đặc biệt bởi chất lượng dầu, mặn.

Trong phần lớn thế kỷ 17 và 18, Campbeltown là một trung tâm buôn lậu nổi tiếng. Sau Đạo luật tiêu thụ đặc biệt năm 1823, thuế đã được giảm đến mức cuối cùng việc chưng cất hợp pháp đã trở nên cạnh tranh với buôn lậu. Đây thực sự là sự khởi đầu của những năm vàng son đối với các nhà chưng cất Campbeltown, những người đã vội vàng bắt đầu xin giấy phép. Campbeltown có tổng cộng 34 nhà máy chưng cất được thành lập trong thời kỳ bùng nổ của thế kỷ 19 và sau đó được gọi là "Thủ đô rượu whisky của thế giới".

Tuy nhiên, mức độ sản xuất cao đến mức không thể tránh khỏi bong bóng sẽ vỡ. Đầu thế kỷ 20 chứng kiến những thay đổi có ảnh hưởng bất lợi đến việc buôn bán rượu whisky Campbeltown. Quá tự tin vào sự độc quyền ở Glasgow của họ, một số nhà chưng cất Campbeltown trở nên tự mãn, chú trọng vào số lượng chứ không phải chất lượng, dẫn đến việc sản xuất rượu mạnh kém chất lượng. Điều này, cùng với suy thoái kinh tế sau chiến tranh và lệnh cấm ở Hoa Kỳ đã gây ra hậu quả nghiêm trọng và đến năm 1930, chỉ có ba nhà máy chưng cất còn tồn tại. Rieclachan đóng cửa vào năm 1934, chỉ còn lại Springbank và Glen Scotia như vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Nhà máy chưng cất Springbank được chính thức thành lập vào năm 1828 trên địa điểm bất hợp pháp trước đây của Archibald Mitchell, ông cố của Chủ tịch hiện tại, ông Hedley Wright.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường