WHISKY NHẬT .

Suntory Old Whisky Con Cọp - Tết Nhâm Dần 2022

700,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SUNT12022
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Suntory Old Whisky Con Cọp - Tết Nhâm Dần 2022

Thương hiệu : Suntory, Nhật Bản
Nồng độ : 43%
Dung tích : 700ml
Rượu Suntory Old Whisky 2022 là dòng rượu thượng hạng rất lâu đời của tập đoàn nổi tiếng Suntory Nhật Bản. Vị nồng đượm hòa cùng hương hoa, trái cây, vani hay mùi gỗ Sồi… đem đến cho người dùng có một trải nghiệm khó quên. Đây là món quà ý nghĩa đem lại nhiều phúc khí và may mắn vào dịp xuân có thể dành tặng cho những người thân yêu và bạn bè.

Nghệ thuật ủ rượu Suntory Old Whisky 2022 có gì đặc biệt?
Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với những dòng rượu Whisky có hương vị thơm ngon, riêng biệt của xứ sở hoa anh đào trong đó có rượu suntory old whisky Nhật. Một trong những điểm đặc biệt của dòng rượu Suntory là phương pháp chưng cất bằng than đá và ủ bằng thùng gỗ Sồi.
Với phương pháp này, Whisky Suntory Old có màu vàng hổ phách và hương vị tinh tế hài hòa và phong phú của trái cây pha lẫn hương hoa nhẹ nhàng êm ấm. Bên cạnh đó bạn còn cảm nhận được hương vani nồng nàn, hương gỗ bụi bặm cùng thoang thoảng hương than bùn như có như không.

Lý do rượu Suntory Old Whisky Nhật ngày càng được ưa chuộng
Là dòng rượu thượng hạng của Nhật Bản, rượu suntory old whisky ra đời vào năm 1950. Trải qua hơn 70 năm, loại rượu này ngày càng khẳng định được vị thế và dành được sự yêu thích của người thưởng thức trong nước và quốc tế.

Mẫu chai rượu suntory old whisky Nhật Bản khá độc đáo, mang đậm nét sơn mài và màu sắc truyền thống Nhật Bản. Thiết kế chai thủy tinh với mẫu mã sang trọng rất thích hợp làm quà tặng vào dịp lễ, tết cũng như chiêu đãi khách trong những buổi hội nghị trang trọng.
Suntory luôn giữ vững hương vị truyền thống nhưng cũng không quên bắt kịp thị hiếu để cải tiến nhãn chai đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mỗi năm ứng với 12 con giáp xoay vòng lại có những phiên bản đặc biệt giúp tăng thêm ý nghĩa của món quà mỗi dịp tết đến xuân về.

Với hương vị nồng đượm cao cấp lại kết hợp nhãn chai phong thủy ứng với hình ảnh mỗi con giáp theo từng năm, thật tiếc nếu như bỏ lỡ một món quà tuyệt vời như vậy.
Hổ là biểu tượng cho sự uy quyền, tựa như vị thần hộ mệnh xua đuổi những điều không may. Nếu như được tặng một chai Whisky nhãn con hổ dũng mãnh của hãng Suntory, người nhận quà sẽ cảm thấy được trân trọng, mở ra một mối quan hệ gắn bó dài lâu.
Hơn thế nữa, năm 2021 qua đi khi tình hình dịch bệnh vẫn còn căng thẳng, rượu Suntory Whisky Old Con Hổ 2022 như một món quà truyền đạt thông điệp “Năm mới mạnh khỏe và tràn đầy sức sống”.

Thưởng thức Rượu Suntory Old Whisky Nhật thế nào để cảm nhận trọn vị?
Chai rượu suntory old whisky 2022 hơi nồng mùi gỗ sồi nhưng khi rót ra ly sẽ nhẹ dần và êm dịu khi thưởng thức. Muốn thưởng thức được trọn vị Whisky của Suntory, Donkihote có thể giới thiệu cho bạn một vài cách như sau:

Cách 1: Rót trực tiếp rượu ra ly nhỏ và uống để cảm nhận được hết hương vị tinh tế, độc đáo của từng giọt rượu.
Cách 2: Thả viên đá lớn vào một ly ngắn có đế dày, rót rượu lên trên mặt đá và từ từ thưởng thức hương vị mát lạnh dịu nhẹ. Cách này rất phù hợp để nhâm nhi vào những ngày hè nóng nực.
Cách 3: Ủ lạnh cả chai vào tủ mát từ 12 -24 tiếng. Sau đó từ từ thưởng thức một ly rượu đậm đà mang đến cảm giác vô cùng sảng khoái.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường