WHISKY NHẬT .

Suntory Whisky Royal 700ml

1,600,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SUNT0001
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Suntory Whisky Royal 700ml

Rượu Suntory Whisky Royal Blended Whisky (700ml)
Thương hiệu: Suntory
Xuất xứ: Nhật
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 43%
Tuổi Rượu / Phân Hạng: 12 năm
Phân Loại: Blended Whisky

Rượu Suntory Royal Blended Whisky được giới thiệu đầu tiên năm 1960, nhân dịp kỷ niệm 60 năm của công ty. Dòng rượu Royal này gây ấn tượng từ thiết kế và đem lại một trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức.
Được ra mắt lần đầu vào năm 1960, vào dịp kỷ niệm 60 năm của công ty. Rượu Suntory Royal Blended Whisky gây ấn tượng về mẫu mã thiết kế, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị khi thưởng thức.

Chắc chắn đối với người sành rượu không thể thiếu Rượu Suntory Royal Blended, nồng độ rượu 43%, chai thiết kế tinh tế, sang trọng. Hương vị mạnh mẽ chinh phục mọi khẩu vị khó tính bằng loại rượu được pha trộn bởi Yamazaki, Hakushu và Hibiki.
Chai rượu được xuất xưởng và chế tác hoàn hảo, nhờ vào khâu lựa chọn nguyên liệu và chưng cất vô cùng tỉ mỉ, tạo nên một loại rượu Whisky thượng hạng đến từ nhật mang lại cảm giác khó quên khi thưởng thức. Và cũng nhờ vào điều đó tạo ra điểm nhấn khác biệt giữa Whisky Nhật và Whisky đến từ Scotland.

Rượu Suntory Royal - Blended Japanese Whisky The Founders Ideal, đến từ công ty sản xuất rượu whisky lâu đời nhất Nhật Bản. Nguồn gốc bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ, từ năm 1899 của Torii Shinjiro, chuyên bán rượu vang nhập khẩu.

Ngày nay, Suntory là nhà sản xuất whisky lớn nhất tại Nhật và vươn tầm thế giới sau thành công một cách thần kỳ của Hibiki và Yamazaki trên thị trường quốc tế.

Hương vị của các dòng Suntory Royal đều như nhau, chỉ khác ở thiết kế mẫu chai, dung tích và bao bì. Từ Royal Limited cho đến Suntory Royal.
Màu sắc: Màu hổ phách quyến rũ
Mùi: cacao, bánh quy bơ, cam quýt
Vị: bánh quy bơ, ớt, chuối, bánh hạnh nhân nướng.
Kết thúc: phức tạp, nhiều lớp kèo dài với ghi chú gỗ sồi Nhật – Mizunara.

Thưởng thức: Uống rượu whisky Nhật ROYAL theo cách truyền thống hoặc uống với đá hay pha chế theo kiểu cocktail. Dùng rượu Nhật ROYAL để làm ra rượu mơ thật hoàn hảo. Rượu Nhật ROYAL rất được ưa chuộng mỗi dịp liên hoan tụ tập bạn bè, gia đình, ngày lễ hay làm quà biếu tặng
Suntory ROYAL sẽ đương đầu sự thách thức để mang lại một hương vị của đất nước Nhật Bản. Rượu Whisky Nhật ROYAL là một dòng rượu lâu đời và vô cùng nổi tiếng của nước Nhật. Bất kỳ ai đã thưởng thức đều không thể quên được h­ương vị nồng đượm của nó.

Thiết kế : Rượu Suntory Royal Blended Whisky 700ml thiết kế ấn tượng, lấy cảm hứng từ ngôi đền Torii phía sau nhà máy chưng cất Yamazaki. Thân chai như một tòa tháp gây ấn tượng đẹp từ lần đầu nhìn thấy.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường