WHISKY NHẬT .

TENJAKU BLENDED MALT WHISKY 700ml

1,500,000 đ
Mã sản phẩm: 68VVH-TENJ0120
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

TENJAKU BLENDED MALT WHISKY

Xuất xứ: Nhật Bản

Dung tích: 700ml

Nồng độ: 40%

Quy cách: 12 chai x 700ml

天雀 (Tenjaku) - Ý nghĩa  là chim sơn ca trong tiếng Nhật, lấy cảm hứng từ sự dịu dàng tinh tế của tình yêu nồng nàn từ mùa xuân ở Phương Đông và phương Tây đã tạo ra loại whisky pha trộn tuyệt vời này. Giống như tiếng hót trong trẻo của một con chim nhỏ, Tenjaku có hương vị êm dịu, dễ chịu. Các mẻ whisky được chọn lọc một cách cẩn thận, và kết hợp với dòng nước suối tự nhiên, tinh khiết đã toạ ra loại whisky đặc biệt này.

Tenjaku Whisky có màu hổ phách với hương khói nhẹ nhàng. Hương thơm ngọt ngoà của lê đỏ và trái cây khô. Vị đậm đà, tròn trịa và êm dịu. Hơi cay kèm theo một hậu vị kéo dài từ gợi ý của gỗ sồi trắng taoij ra vị ngọt lan rộng.

Tenjaku được chế biến tại thành phố Fuefuki nằm ở phía đông của lưu vực Kofu ở tỉnh Yamanashi. Vùng đất màu mỡ này được bao quanh bởi những đỉnh núi cao vút, với những ngọn núi Chichibu mọc lên ở phía bắc và dãi Misaka ở phía nam, nổi tiếng là vùng sản xuất đào và nho hàng đầu của Nhật Bản. Nhìn về phía Mt.Fuji và Nam Alps, đó là một nơi thiên nhiên bất tận, với những khu rừng xanh tươi, những vườn cây xinh đẹp, suối nước nóng và những dòng suối trong vắt.

Phù hợp với bất kỳ phong cách nào nhưng hãy thử nó với cách uống on the rocks. Thưởng thức ngon nhất khi uống On the Rock. Trải Nghiệm sự mượt mà, dễ chịu và sự phù hợp độc đáo của Tenjiku, sau đó sẽ là một dư vị ngọt ngào. Hãy thử sử dụng ly highball để làm tăng mùi khói ngọt ngào toả ra từ soda. Và tất nhiên, nó cũng có thể phục vụ theo phong cách Mizuwan-thưởng thức sự yêu thích của loại whisky này với nước. Hoặc có lẽ sẽ khám phá các uống khác nhau, chẳng hạn như sử dụng Tenjaku làm rượu nền của các loại cocktail.

TENJAKU WHISKY
天雀 – ký tự tiếng Nhật cho chim chiền chiện (hibari), sứ giả báo mùa xuân được yêu thích ở phương Đông và phương Tây, và cho loại rượu whisky được pha trộn tuyệt vời này. Giống như tiếng hót trong trẻo, tinh tế của một chú chim nhỏ, nó mang hương vị êm dịu, thuần khiết dễ chịu. Rượu whisky chưa qua chế biến được lựa chọn cẩn thận và nước suối tự nhiên, tinh khiết được pha trộn một cách chuyên nghiệp để tạo ra loại rượu whisky đặc biệt này.

Kết hợp các đặc điểm riêng biệt của từng loại rượu whisky chưa qua chế biến để tạo ra một kết thúc hài hòa, cân bằng một cách tinh xảo – đây là kỹ thuật pha trộn tinh tế chỉ có ở Nhật Bản. Với vô số phiên nếm và ngửi, các quy trình quan trọng liên quan đến việc tạo ra hỗn hợp được chứng kiến những kỹ thuật tinh vi được sử dụng bởi một nghệ nhân áp dụng kinh nghiệm trước đây của mình vào việc tạo ra rượu whisky và kiến thức sâu rộng về hương vị và mùi thơm được trau dồi qua nhiều năm sản xuất rượu vang.

Thưởng thức tốt nhất trên những tảng đá. Trải nghiệm cuộc tấn công mượt mà và dễ chịu cũng như sự êm dịu độc đáo của Tenjaku, sau đó là dư vị ngọt ngào đậm đà. Hãy thử một quả bóng cao để khơi dậy mùi khói ngọt ngào tỏa ra từ bong bóng soda. Tất nhiên, nó cũng có thể được phục vụ theo phong cách mizuwari - hãy thưởng thức hương vị của loại rượu whisky này với nước. Hoặc, có thể khám phá các phong cách uống rượu.

GHI CHÚ QUA:

HƯƠNG VỊ TRONG SUỐT VÀ NHẸ

Màu sắc: Hổ phách trong suốt
Hương thơm: Mùi khói thoang thoảng. Hương thơm ngọt ngào, thoang thoảng mùi lê và trái cây sấy khô.
Vòm miệng: Một cuộc tấn công hơi sắc bén. Tròn trịa và êm dịu.
Kết thúc: Hơi cay. Kết thúc kéo dài với chút hương gỗ sồi trắng và vị ngọt lan tỏa.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường