Rượu The Balvenie .

The Balvenie 40 Years

235,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-BAL0730
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 48,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Để tạo ra The Balvenie 40 Year Old, Thạc sĩ mạch nha David Stewart MBE đã khéo léo kết hợp với nhau một lượng nhỏ các mạch nha trưởng thành nhất của chúng tôi. Rượu whisky lâu năm bao gồm The Balvenie được ủ trong thùng gỗ sồi truyền thống và rượu sherry từ gỗ sồi châu Âu đã lưu giữ trong kho của chúng tôi ít nhất 40 năm. Balvenie Aged 40 Years được đóng chai ở 48,5% ABV để thể hiện tất cả những đặc điểm nổi bật của The Balvenie.

Trên mũi: bạn sẽ trải qua các nốt hương của gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng, tiếp theo là hương thơm ấm áp của trái cây hỗn hợp ngọt ngào. Tiếp theo là nốt hương của hạt cây hồi, hạt thì là và một gợi ý nhỏ về hương hoa cỏ. Sau một vài nốt hương nhẹ nhàng của đào, dứa và vani bắt đầu nổi lên, với một chút quế và đủ một số đặc điểm của Suntory Yamazaki. Trên vòm miệng: những nốt hương ngọt ngào của trái cây hỗn hợp sẽ đập vào mắt bạn, tiếp theo là hương gỗ tuyết tùng. Những nốt vani đó sẽ bắt đầu lọc qua, với một hương vị riêng biệt, sherry! Có một chút hương dứa, tiếp theo là quế cay, gỗ sồi và trà xanh. Kết thúc: là trung bình, ngọt ngào, với gỗ sồi kéo dài.

Bây giờ, tôi đã từng nếm trải những trải nghiệm cũ kỹ nhưng không may rằng nó không phải lúc nào cũng là trải nghiệm tốt nhất. Rượu whisky ủ trong khoảng thời gian này có xu hướng mang quá nhiều đặc tính của gỗ sồi mà nó đã được ủ. Tuy nhiên, Balvenie 40yo này có sự pha trộn tuyệt vời nhất của tuổi trẻ và sự trưởng thành! Nó rất cân bằng và liên tục đưa ra nhiều ghi chú hơn thường xuyên khi bạn tiếp tục nhấm nháp và nhấm nháp nó. Một giọt không cần bất kỳ nước nào - mặc dù nếu bạn cần thì chỉ thêm một lượng rất nhỏ. Đối với tôi, tôi nhận thấy rằng khi tôi để nó trong một khoảng thời gian ngắn để ngồi trong ly giữa việc hít và nếm - điều này mang lại kết quả tốt nhất.


NOSE: Hương mật ong và mứt cam hòa quyện với hương trái cây dạng kem, tiếp theo là làn sóng ngọt ngào của vani và một chút hương gỗ sồi
MÓN NGON: Hoa cam, kẹo gừng và vị ngọt của mật ong, tiếp theo là hương gỗ sồi, vani phủ trong miệng và hương trái cây khô tinh tế
KẾT THÚC: Ấm áp và thanh lịch với mật ong đậm đà

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường