Rượu The Balvenie .

The Balvenie A Classic

3,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-BALV0122
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Balvenie A Classic

Thông tin chi tiết
Nhà máy rượu Balvenie được xây dựng dựa trên những câu chuyện. Họ là huyết mạch của chúng tôi. Trong một ngành mà mọi thứ đều được hệ thống hóa, chúng tôi không viết nhiều. Thay vào đó, chúng tôi truyền những gì chúng tôi biết, từ người này sang người khác, từng câu chuyện ... Đây là câu chuyện về David C. Stewart tạo ra loại rượu whisky Single Malt Scotch đóng thùng nguyên bản trên thế giới. Một sự thể hiện ngọt ngào và đậm chất siro của The Balvenie với một chút hương vị của vani sồi và vị cay của gừng, được kết thúc trong thùng rượu sherry.

Một chai The Balvenie Sự Sáng Tạo Của Một Loại Rượu Scotch Whisky Đơn Malt Cổ Điển. Điều này đã được đóng chai ở mức 43% ABV như Câu chuyện số 4 trong loạt Câu chuyện của Balvenie.



Thẻ đeo cổ bao gồm một mã QR liên kết đến một sách nói kể câu chuyện về Sự sáng tạo của một tác phẩm kinh điển do David C Stewart kể.

Balvenie The Creation Of A Classic này được bán tại phiên đấu giá trực tuyến của chúng tôi với giá £ 90


ĐIỀU KIỆN
Vui lòng xem hình ảnh để biết mức độ lấp đầy và tình trạng nhãn. Lưu ý mặc vào hộp.

Nhóm Whisky.Auction đã kiểm tra lô hàng này và thấy nó phù hợp để bán. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng việc không có tuyên bố điều kiện không có nghĩa là lô này ở trong tình trạng hoàn hảo hoặc không bị hao mòn, không hoàn hảo hoặc bị ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Những chai cũ hơn thường chứa một lượng nhỏ cặn lắng. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng bên trong chai này sẽ không bị ảnh hưởng của tuổi tác, nút chai, quá trình oxy hóa hoặc các lỗi khác.

Chai này dường như không bị rò rỉ. Mặc dù chúng tôi luôn cẩn thận để đóng gói các chai một cách an toàn, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo rằng các nút và nắp cũ sẽ không bị rò rỉ khi vận chuyển.

Hương vị:

MÀU SẮC: Hổ phách đậm
MŨI: Hương thơm và sống động, hương vani và gia vị gợi lên từ đinh hương và chai khô được xếp lớp trên nền mùi đất, mạch nha gợi nhớ đến gác xép lúa mạch của riêng Balvenie.
Miệng: 
Một sự bổ sung hoàn hảo của xi-rô bột yến mạch nhẹ và kẹo bơ cứng giòn, tiếp theo là những gợi ý tinh tế của gia vị và cảm giác khô đậm đà từ gỗ sồi Châu Âu.

HOÀN THÀNH:
Gỗ sồi khô bền lâu.

Vùng rượu whisky: Speyside
Nước sản xuất: Vương quốc Anh
Độ cồn theo thể tích [% AbV]: 43
Thành phần: Malt Whisky, nước khử khoáng

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường