Rượu The Balvenie .

THE BALVENIE FRENCH OAK AGED 16 YEARS

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-BAL2916
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 47,6%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE BALVENIE FRENCH OAK AGED 16 YEARS

Balvenie French Oak là một loại mạch nha đơn sôi động được hoàn thành trong các thùng rượu vang được giữ trước đó từ các vườn nho Charentes của Pháp.

Pineau des Charentes là một loại rượu vang tăng cường được làm từ nước ép nho chưa lên men, sau đó thêm rượu Cognac eau-de-vie và sau đó ủ chín. Pineau chúng tôi cũng được tìm thấy như một sản phẩm sản xuất trong nước ở các cơ sở Deau-Sevres và Vendee lân cận.

Đại sứ thương hiệu Balvenie USA, Lorne Cousin, đã gợi ý Malt Master David C. Stewart MBE khám phá những chiếc thùng này sau một chuyến đi đến vùng cùng gia đình, nơi anh ấy nhớ nhất nhâm nhi rượu khai vị.



Đây là sản phẩm đầu tiên của The Balvenie khám phá Gỗ sồi Pháp. Pineau giống với cognac về mặt sản xuất và hương vị, cho phép chúng tôi tận dụng sự nổi lên của hương vị này và các thông tin đăng nhập cao cấp của nó.

Balvenie French Oak là một loại Single Malt sôi động được hoàn thành trong các thùng rượu vang được giữ trước đó từ các vườn nho Charentes của Pháp. Pineau des Charentes Đây là một loại rượu tăng cường, được làm từ nước ép nho chưa lên men, sau đó thêm rượu Cognac eau-de-vie và sau đó ủ chín.

Nồng Độ: 47,6% ABV

Dung tích: 70CL

MŨI
Hương hoa nhẹ cân bằng tuyệt đẹp từ hoa sen và hoa phong lữ nhảy múa giữa hương cỏ đồng nội tươi mát và vỏ táo ngâm. Hương hoa nhẹ cân bằng tuyệt đẹp từ hoa sen và hoa phong lữ nhảy múa giữa hương cỏ đồng nội tươi và vỏ táo.

NẾM THỬ
Một hương vị tràn đầy năng lượng từ vỏ chanh và bưởi kết hợp với vị ngọt nhẹ tinh tế của trái cây tráng men và gia vị từ gừng củ. Hương vị tràn đầy sinh lực từ vỏ chanh thơm và bưởi kết hợp với vị ngọt nhẹ tinh tế của trái cây tráng men và gia vị từ gừng củ.

KẾT THÚC
Súc tích làm mới.

HƯƠNG VỊ
THIẾT KẾ BỞI
Malt Master David C. Stewart MBE tạo ra những biểu hiện độc đáo được thiết kế để gây ngạc nhiên và phấn khích cho người uống. Luôn luôn là nốt hương cơ bản của mật ong ngọt ngào, được khen ngợi bởi hương vị được tạo ra trong quá trình trưởng thành kép.

KẾT THÚC CASK
WHISKEYS

Để tìm kiếm những ghi chú mới, khác biệt và thú vị, đội ngũ chưng cất của The Balvenie làm việc không mệt mỏi để tìm ra những thùng rượu có hương vị phù hợp với các ghi chú đặc trưng của rượu whisky The Balvenie, mật ong và vani. Các thùng được lấy từ mọi nơi trên thế giới một cách chuyên nghiệp.

Balvenie và Malt Master David C. Stewart của họ là những bậc thầy của sự trưởng thành, và với bản phát hành tuyệt đẹp 16 tuổi này, họ thể hiện những kỹ năng được mài dũa tinh xảo trong quản lý thùng. Được ủ trong 16 năm trong gỗ Sồi Mỹ, sau đó nó được hoàn thiện trong thùng gỗ sồi Pháp cũ của Pháp Pineau mang đến trái cây ngọt ngào, hương thơm và hương hoa cỏ. Pineau là một loại rượu mạnh được làm từ nước ép nho chưa lên men với rượu Cognac eau die vie được thêm vào trước khi nó chín.

Được đóng chai ở mức 47,6% abv, loại mạch nha đơn gây cảm giác này giới thiệu vô số gia vị vani và hương mật ong ấm áp cùng với bưởi, phong lữ, hoa quả tráng men và gừng sôi động.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường