Rượu The Balvenie .

THE BALVENIE PEATED TRIPLE CASK AGED 14 YEARS

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-BAL1454
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 48,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Balvenie 14 Peated Triple Cask, được lọc không lạnh và đóng chai chỉ với 48.3% ABV. Được trưởng thành trong sự liên tiếp của rượu bourbon nạp đầu, rượu bourbon nạp lại và thùng rượu sherry, bộ dram tuyệt vời này lấy trái cây Speyside cổ điển tẩm gia vị gừng và quế, làm nền cho nó bằng một làn khói than bùn gồ ghề - tất cả đều lên đến đỉnh điểm là kết thúc kéo dài, đậm đà.

Rượu Balvenie 14  Peated Triple Cask là một loại rượu whisky có một chút cốt truyện! Vào những năm 1950, Balvenie chưng cất một mẻ mạch nha nhiều than bùn, không giống như các nhà máy chưng cất Speyside khác vào thời điểm đó. Vào đầu những năm 2000, nhà máy chưng cất bắt đầu thử nghiệm để tạo lại cùng loại mạch nha than bùn đó và kể từ đó, họ dành một tuần mỗi năm, được đặt tên khéo léo là Tuần lễ than bùn, để chỉ sử dụng lúa mạch than bùn trong sản xuất.
Biểu thức chờ đợi này ban đầu được phát hành cho thị trường Bán lẻ Du lịch. Nó được ủ trong 14 năm trong ba loại thùng - rượu bourbon đổ đầy lần thứ nhất, rượu bổ sung và thùng sherry. Kết quả là rượu whisky ngọt ngào, không khói và đầy đủ các loại gia vị.
Balvenie 14  Peated Triple Cask dành cho kênh Travel Retail Exclusive đã ngưng sản xuất, sản phẩm thay thế là loạt Câu chuyện cảm hứng từ "Balvenie Stories" - Balvenie The Week of Peat 14 Year Old.

Balvenie Peated Triple Cask 14 Years Aged là kết quả của các cuộc thử nghiệm được thực hiện vào năm 2001 bởi Thạc sĩ mạch nha Balvenie David C. Stewart MBE và cựu giám đốc nhà máy chưng cất Ian Millar của chúng tôi.

Các cuộc thử nghiệm được bắt đầu vào thời điểm mà rất ít nhà máy chưng cất ở Scotland sản xuất bất kỳ loại rượu whisky nào do ngành công nghiệp Scotch đang chậm lại. Đó là động lực của Ian để đổi mới và David cần phải tạo ra những hương vị mới đặt nền tảng cho các loại rượu whisky trong tương lai với mạch nha than bùn. Rượu whisky ủ của chúng tôi là minh chứng cho sự tự do mà chúng tôi tận hưởng như một công ty gia đình và thể hiện The Balvenie theo một cách bất ngờ, nhưng vẫn đúng với phong cách nhà máy chưng cất của chúng tôi.

Balvenie Peated Triple Cask Aged 14 Years được lọc không làm lạnh, đóng chai ở 48,3% ABV và được tung ra dành riêng cho cửa hàng bán lẻ du lịch vào tháng 6 năm 2017. Loại rượu whisky đầu tiên của chúng tôi được làm từ 100% mạch nha than bùn và được ủ trong ba loại thùng truyền thống - rượu bourbon đổ đầy đầu tiên, rượu bourbon bổ sung và rượu sherry, tạo ra hương vị khói đặc biệt ngọt ngào với vị cay của quế và gừng.

48,3% ABV

70CL

MŨI
Một vị ngọt ngào trên mũi kết hợp với làn khói nhẹ nhàng ở hậu cảnh. Kẹo bơ cứng vani nhường chỗ cho vị cay của quế.

NẾM THỬ
Khói bay lên đầu, tiếp theo là vị ngọt của xi-rô, cam quýt tươi, vani kem và mật ong, kết thúc với hương quế và gia vị gừng.

KẾT THÚC
Khói tinh tế với vị ngọt kéo dài và cay.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường