Rượu The Balvenie .

THE BALVENIE SINGLE BARREL 12 YEARS

2,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-BAL2112
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 47,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE BALVENIE SINGLE BARREL 12 YEARS

Balvenie Single Barrel First Fill là một loại rượu whisky mạch nha đơn 12 năm tuổi, được ủ trong lần rót đầu tiên, thùng rượu bourbon cũ. Hầu hết tất cả rượu whisky Scotch đều được ủ trong các thùng đã được các nhà chưng cất rượu Bourbon sử dụng trước đây. Khi được mang đến Scotland và được sử dụng lần đầu tiên, chúng được gọi là 'First Fill'.

Malt Master của chúng tôi lấy mẫu rượu whisky lâu năm, đóng theo thùng và chỉ chọn những loại có đặc điểm là vị ngọt và hương sồi vani tinh tế để đóng chai với tên gọi The Balvenie Single Barrel First Fill.

Một loạt “phiên bản giới hạn” - Mỗi chai là một trong số không quá 300 chai được rút ra từ một thùng duy nhất và mang số lượng của thùng mà nó đã trưởng thành.



Nồng độ: 47,8% ABV

Dung tích: 70CL

MŨI
Hương mật ong, phủ bởi trái cây ngọt ngào và gia vị tinh tế.

NẾM THỬ
Phong phú và phức tạp với hương vani trầm ấm.

KẾT THÚC
Ngọt ngào kéo dài.

LÀM THEO CÁCH TRUYỀN THỐNG
Tại The Balvenie, chúng tôi luôn trung thực với Năm nghề thủ công quý hiếm của mình, làm cho rượu whisky theo cách mà chúng tôi luôn có. Những người thợ thủ công của chúng tôi có sự hiểu biết sâu sắc về nguyên liệu của họ và mong muốn tạo ra loại rượu whisky ngon nhất có thể. Quy trình của chúng tôi là sự kết hợp của chuyên môn, kỹ năng và tham vọng mang đến cho The Balvenie nét độc đáo.

Bên cạnh người anh em đã quá nổi tiếng – rượu Balvenie 12 năm Doublewood, phiên bản rượu Balvenie 12 năm Single Barrel luôn tạo dấu ấn và khác biệt riêng. Mang trong mình những cá tính và tố chất khác nhau qua từng thùng ủ kể từ lần đầu được phát hành năm 2013.Rượu Balvenie 12 năm Single Barrel đến nay vẫn luôn là mục tiêu săn đón của các Fan nhà Balvenie nói riêng và whisky lover nói chung. Đóng chai ở nồng độ thùng ủ 47.8% không qua lọc lạnh làm rượu 63 chúng tôi nhớ đến những chai Balvenie 21 năm Portwood huyền thoại đã từng được đóng chai ở nồng độ này.  Rượu Balvenie 12 năm Single Barrel như tên gọi của nó sẽ luôn luôn được đóng chai giới hạn không quá 300 chai cho một cask.

Rượu Balvenie 12 năm Single Barrel đang có mặt tại rượu 63 được mang về từ nội địa UK sẵn sàng phục vụ quý khách và các nhà sưu tầm.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường