Rượu The Balvenie .

THE BALVENIE SINGLE BARREL 25 YEARS

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-BALV2025
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 47,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE BALVENIE SINGLE BARREL 25 YEARS

Gỗ sồi truyền thống Balvenie Single Barrel được đặc trưng bởi các loại gia vị tinh tế và vị ngọt đậm đà của mật ong. Malt Master David C. Stewart MBE chỉ chọn những thùng rượu whisky để đóng chai có đặc tính mà ông mong đợi ở Balvenie được ủ trong 25 năm độc quyền trong gỗ sồi Mỹ.

Tuy nhiên, sẽ không có hai thùng nào sản xuất một loại mạch nha đơn giống hệt nhau. Do đó, loại rượu whisky mạch nha 25 năm tuổi từ Single Barrel truyền thống Oak Aged là duy nhất và không quá 300 chai sẽ được đổ đầy từ bất kỳ một thùng nào. Điều này được phản ánh trên nhãn chai - ghi ngày chưng cất, ngày đóng chai và số thùng mà rượu whisky Scotch đã trưởng thành.

Balvenie Single Barrel Truyền thống Oak Aged 25 Years là sản phẩm phát hành không lọc lạnh với ABV là 47,8%.


Nồng độ: 47,8% ABV

Dung tích: 70CL

MŨI
Sâu sắc, trưởng thành và phong phú với sự vượt trội của gỗ sồi và gia vị

NẾM THỬ
Hương mật ong phủ lên bởi các loại gia vị nhẹ nhàng và hương vani mượt mà

KẾT THÚC
Giàu, mật ong và cay

Balvenie Single Barrel 25 Year Old là biểu hiện cuối cùng của mối quan hệ giữa nghề thủ công, gỗ và thời gian. Là loại rượu lâu đời nhất trong dòng sản phẩm Single Barrel của chúng tôi, loại rượu đặc biệt này được đóng chai từ những thùng gỗ sồi Mỹ đổ đầy đã nằm trong kho của chúng tôi hơn 25 năm. Mỗi thùng đều khác nhau một cách tinh tế, nhưng được Malt Master của chúng tôi lựa chọn bằng tay vì những đặc tính ngọt, mật quen thuộc của nó. Mỗi lần đóng chai tạo thành một phiên bản giới hạn không quá 300 chai được đánh số thủ công được lấy từ một thùng duy nhất, làm cho mỗi chai trở nên độc đáo và không thể lặp lại.

Balvenie 25 Year Old Single Barrel Truyền thống, được giới thiệu với dòng rượu whisky Scotch mạch nha đơn Balvenie vào năm 2014. Được phát hành theo lô, mỗi chai là một trong số không quá 300, được rút từ một thùng, tất cả đều là gỗ sồi Mỹ. thùng. Sẽ có một chút khác biệt giữa các mẻ, nhưng các thùng được Thạc sĩ mạch nha David Stewart lựa chọn cho lần ra mắt này được chọn để có vị ngọt đậm đà, vị mật ong mà bạn mong đợi từ mạch nha đơn Balvenie 25 năm tuổi ủ trong gỗ sồi Mỹ. Điều này có nghĩa là có một sự nhất quán bao trùm giữa các lô.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường