WHISKY NHẬT .

The Chita Single Grain Japanese Whisky

1,350,000 đ
Mã sản phẩm: 58QT-CHI0800
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Suntory, Single Grain: Không giống như rượu whisky mạch nha, được làm từ lúa mạch, Suntory Chita whisky làm từ ngũ cốc, chủ yếu là bắp (ngô), lúa mì và lúa mạch đen nên quá trình sản xuất và hương vị sẻ khác nhau. Whisky mạch nha được làm bằng máy chưng cất bình đồng tỉnh, trong khi rượu whisky ngũ cốc được chưng cất trong một cột chưng cất liên tục không ngừng nghỉ, trong đó có một tỷ lệ cao hơn của rượu nhưng ít hương vị.



Chita làm nên một cái tên gọi đơn giản chỉ là Suntory Chita Single Grain Whisky, chủ yếu được làm từ ngô có hương vị  đơn giản và nhẹ nhàng. Đây là dòng whisky ngũ cốc duy nhất của Suntory có thể thưởng thức với đá lớn hay ủ lạnh sẻ tạo sự phấn khích và dễ uống.

TASTING NOTES
Mũi: ngọt, hoa hạt bụi. bắp ngọt, vani, dứa và xoài, cỏ và cây thông. vải tươi, cây bách xù, hạt rau mùi, cam quýt vỏ.
Vòm miệng: Vanilla, nước mía ép, trái cây nhiệt đới, vải thiều, xoài xanh và dứa.
Kết thúc: mỏng như giấy và nhẹ thanh như cây cỏ, mật ong và ngũ cốc. Dài vừa phải và làm mới, với một chút hương thảo mộc nhẹ.

Chita là loại rượu whisky ngũ cốc duy nhất được sản xuất và đóng chai như vậy bởi Suntory. Nó là sự pha trộn của các loại ngũ cốc (chủ yếu là ngô), tương đối non, nhưng có vị ngon đặc trưng đã được ủ trong các loại thùng khác nhau, và được chưng cất tại nhà máy chưng cất Chita cách thành phố Nagoya vài km.


Đặc điểm hương thơm phong phú và phức tạp của nó được đánh dấu mạnh mẽ bởi hương trái cây, hương gỗ và gia vị, gần giống với rượu whisky của Mỹ, được gọi là rượu whisky Bourbons nổi tiếng.

Được đóng chai với 43% thể tích trong một chai với hình dạng đặc trưng của Suntory, The Chita là sự tôn vinh bí quyết của nhà máy chưng cất ngũ cốc có tên trong thư pháp truyền thống của Nhật Bản hiện nay, giống như các nhà máy chưng cất khác của tập đoàn, được trưng bày một cách tự hào trên nhãn.

Được thành lập vào năm 1972 tại tỉnh Aichi, nhà máy chưng cất Chita, nằm gần ngôi làng cùng tên, có diện tích khoảng 50000 m² và chuyên dùng để chưng cất rượu whisky ngũ cốc. Giống như hai nhà máy chưng cất mạch nha Yamazaki và Hakushu có khả năng sản xuất một số loại mạch nha đơn lẻ, một số loại ngũ cốc đơn lẻ cũng được sản xuất ở đó.

Hạt đơn Chita có thể được thưởng thức ở nhiệt độ phòng có hoặc không có đá để thể hiện tất cả bảng vị của nó, hoặc ở dạng highball để có trải nghiệm nếm thử 100% kiểu Nhật.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường