THE GLENTURRET .

The Glenturret 10 yr Smokey

2,050,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-GLET0010
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 50%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

The Glenturret 10 yr Smokey

Thương hiệu: Glenturret
Bottler chưng cất đóng chai: Quốc gia Scotland
Vùng cao nguyên
Kích thước: 70cl
ABV / Nồng độ:  50%
Tuổi 10 tuổi
Mạch nha đơn đa dạng
Làm lạnh được lọc Không làm lạnh được lọc

Ở đây chúng tôi có một bản phát hành đầu tiên: Glenturrent’s than bùn hun khói 10 năm tuổi. Nhà máy chưng cất này có sự sang trọng khác thường là có thể sản xuất tinh linh bằng than bùn và không than bùn từ những bức tĩnh nhỏ giống nhau. Lễ vật này cung cấp nhiều khói cùng với cam quýt, vani và rắc muối biển.

Ghi chú đóng chai than bùn Glenturret 10yo
Một ống hút âm ỉ từ Glenturret, đây là biểu hiện hun khói than bùn 10 năm tuổi của nó! Nó đến từ những bức ảnh tĩnh giống như tinh thần của nó, và cái này chứa đầy hương hoa khói và cam quýt, được đóng chai ở 50% ABV.

Ghi chú về Nếm thử của The Chaps at Master of Malt

Mũi: khói Nougat và than bùn, với vỏ chanh cháy và sô cô la đắng.
Vòm miệng: Mạch nha nướng và thêm chanh, với cây thạch nam bao phủ bởi than hồng và khói dầu.
Kết thúc: Gỗ sồi cháy và caramen muối.

Glenturret cũng sản xuất rượu whisky ám khói, đóng chai độc lập với tên gọi Ruadh Maor và có thể khá ngon. Điều này xuất hiện trong Phạm vi lõi mới và là bản phát hành năm 2021. 50% thể tích, không lọc lạnh, không pha tạp - đó là cách rượu whisky nên có. Tôi thực sự thích phiên bản 12 tuổi, chưa kết thúc từ bản phát hành năm 2021. Điều này diễn ra cuối cùng trong Khu vực thử rượu Whisky Double Blind Whisky Nếm thử rượu Whisky của WhiskyJason.
Mũi
Trên mũi có một ghi chú ngọt ngào với một số đường mạch nha nhưng cũng có ghi chú chất ngọt nhân tạo. Sau đó, một hương thơm, trong trường hợp tốt nhất là bánh mì ngắn với nhiều bơ, nhưng có xu hướng axit butyric ở đây. Ngoài ra quả có múi, khói nhẹ bay theo hướng bùn sơn (chất tẩy cọ ...). Một vài vị đắng cắn vào mũi.

Nếm thử
Nó cung cấp khói với kẹo cao su, có mùi hăng, một số trái cây mốc - khói chưa trưởng thành. Đó là những ghi chép của tôi trong cuộc nếm mật. Trong mẫu mở, nó đã trở nên nhẹ hơn một chút, khía cạnh cao su trở nên ít hơn. Tuy nhiên, có một sự sắc nét không chỉ đến từ rượu.

Kết thúc
Dư vị yếu. Một ít rượu whisky còn lại và khói cũng không thuyết phục. Độ sắc nét và vị đắng vẫn còn và khía cạnh chất tạo ngọt.

Điều đó không thực sự thuyết phục. Khi bạn nếm thử, nó không tàn nhẫn như khi bạn nếm thử, nhưng nó cung cấp quá ít để có được trong danh sách mua. Bản phát hành Maiden từ năm 2020 lẽ ra phải tốt hơn. Trong sự nếm trải của tôi, anh ấy không ở vị trí cuối cùng, mà là áp chót. Kẻ thất bại ở Springbank 15. Nhưng đó là một câu chuyện khác ...

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường