THE GLENTURRET .

The Glenturret 30YO

Liên hệ
Mã sản phẩm: 57BBC-GLET0030
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 41,6%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Glenturret 30YO

Ghi chú đóng chai Glenturret 30yo 2020
Một loại malt đơn tuyệt vời từ loạt sản phẩm Maiden Release năm 2020 của Glenturret, đã trưởng thành trong 30 năm! Không chỉ vậy, biểu hiện đặc biệt này còn được xử lý trong giai đoạn hoàn thiện trong thùng sherry gỗ sồi châu Âu được lựa chọn đặc biệt, giúp tăng cường hương vị trái cây phong phú và ấm áp bên trong.

Ghi chú Nếm thử của Nhà sản xuất
Trái cây nhiệt đới và vani kết hợp riêng biệt với táo xanh, lê và sồi khi chúng nhảy cùng nhau trong điệu valse chậm rãi của hương thơm và hương vị.

Về sản phẩm này
Single malt 30 năm tuổi phức tạp tuyệt đẹp này là một câu chuyện về hai thế giới. Trân trọng quá khứ và đam mê hướng tới tương lai, ngọc nữ 30 tuổi này gắn kết cái cũ và cái mới lại với nhau. Vào năm 2019, khi nhà máy chưng cất gặp những người chủ mới của mình, một số loại rượu 30 năm tuổi quý giá này đã được lấy và đóng vào những thùng rượu sherry châu Âu mới, được lựa chọn đặc biệt, nơi nó tiếp tục trưởng thành trong một năm nữa. Sau đó, nó được pha trộn một cách cẩn thận với linh hồn đã ngủ yên trong gỗ nguyên bản trong ba thập kỷ.

Ghi chú qua:
Giàu trái cây nhiệt đới, vani, táo xanh, lê và sồi.

Kẹo bơ cứng, trái cây khô ngâm rượu mạnh. Một cạnh cam quýt xuất hiện nhưng chỉ với gỗ sồi trưởng thành đã được xay xát. Gỗ sồi làm mềm cho phép vani đi qua như một món tráng miệng kem. Gỗ gia vị trôi muộn trở nên sống động trên vòm miệng. Hương thơm của gừng, quế nhẹ nhàng và một chút nhục đậu khấu hòa quyện với trái cây đậm đà. Hài hòa. Trái cây ngọt ngào và kẹo bơ cứng đan xen trước khi gỗ sồi uốn khúc tạo nên một kết thúc ấm áp nhẹ nhàng

Xin lưu ý: rượu whisky có hạn trong kho và việc bán hàng được thực hiện thông qua lực lượng bán hàng của De Monnik Dranken.

Được thành lập vào năm 1763, The Glenturret là nhà máy chưng cất hoạt động lâu đời nhất của Scotland. Đây là một nhà máy chưng cất kiểu boutique xinh đẹp, nằm cạnh River Turret, cách làng Crieff ở rìa Cao nguyên Scotland 3,2 km.

Nhóm Lalique
Nhà máy chưng cất này trước đây thuộc sở hữu của Tập đoàn Edrington và chính thức được bán vào tháng 3 năm 2019 cho một liên doanh do Tập đoàn Lalique, một công ty phong cách sống sang trọng của Pháp đứng đầu.

Trải nghiệm Grouse nổi tiếng
Nhà máy chưng cất được gọi là Trải nghiệm Grouse nổi tiếng, vì sản xuất từ ​​The Glenturret được sử dụng cho hỗn hợp Grouse nổi tiếng. Đây là lý do tại sao Nhà máy chưng cất Glenturret là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút hàng chục nghìn du khách mỗi năm.

Phạm vi mới và đổi thương hiệu Glenturret
Glenturret bắt đầu bước vào giai đoạn tiếp theo của cuộc hành trình, mang loại rượu whisky mạch nha đơn độc quyền của mình đến với hàng nghìn người đam mê rượu whisky trên khắp thế giới. Bob Dalgarno - bậc thầy về máy xay sinh tố được kính trọng tại Glenturret - đã cải tiến hoàn toàn phạm vi. Một khoảnh khắc đặc biệt và mang tính thời đại kết hợp sự sang trọng đương đại của The Glenturret với danh tiếng lâu đời của nhà máy chưng cất về nghề thủ công truyền thống.

Glenturret 30 Years Old đã được tạo hình bởi ba nhà máy chưng cất có tầm nhìn riêng biệt đến từ cả Scotland và Pháp. Biểu thức này đã được rút ra từ tám thùng. Gỗ sồi Mỹ có vị ngọt và hương trái cây phát triển theo thời gian. Gỗ sồi châu Âu lấp đầy lần đầu tiên thêm chiều sâu, sự sống động và kết cấu. Những ảnh hưởng của thùng đã kết hợp lại với nhau tạo ra loại malt đơn sang trọng này.

Màu sắc tự nhiên và không bị làm lạnh.
Một trong số 750 chai duy nhất có sẵn trên toàn thế giới.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường