THE GLENTURRET .

The Glenturret 15YO

3,600,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-GLET0015
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 55%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Glenturret 15YO

Được đặt tên là Biểu tượng của Nhà chưng cất rượu Whisky 2022 của Năm, The Glenturret cũng là nhà máy chưng cất làm việc lâu đời nhất của Scotland: sản xuất rượu whisky mạch nha đơn từ năm 1763.

  Cho đến năm 2019, The Glenturret là nơi có Trải nghiệm Grouse nổi tiếng. Giờ đây, dưới sự giám sát của chủ sở hữu mới và nhà sản xuất rượu whisky lừng danh Bob Dalgarno, tinh thần của The Glenturret tỏa sáng trên một loạt các Single Malt ngoạn mục.


  Phiên bản 15 năm tuổi này từ The Glenturret đậm đà với trái cây và gia vị ngọt ngào, với sự trưởng thành trong những thùng đổ đầy trưởng thành và tuyển chọn những thùng gỗ sồi châu Âu đổ đầy đầu tiên.

The Glenturret 15 Year Old từ Glenturret này trưng bày những điều kỳ diệu của việc đổ đầy thùng gỗ sồi, đã dành toàn bộ quá trình trưởng thành của mình trong đó! đây là cơ hội tuyệt vời để nếm thử đặc tính của nhà máy chưng cất.

Nhà máy chưng cất Glenturret đã chưng cất từ ​​năm 1763 và đang tung ra loại rượu whisky 15 năm tuổi với Cask Strength này. Cậu bé 15 tuổi được phép trưởng thành trong những chiếc thùng đổ đầy chọn lọc và những thùng gỗ sồi mới của Châu Âu. Điều này mang lại cho Glenturret 15 YO Cask Strength những nốt hương nhẹ nhàng của gỗ sồi, ưu tiên cho đặc tính ban đầu của rượu whisky. Một thành phần tinh tế, phong phú và thanh lịch.

Ghi chú qua

Mũi và vòm miệng: Táo caramel, trái cây nhiệt đới, đào và chút dừa với vani và gia vị
Kết thúc: ấm áp và bền bỉ.

Glenturret 15 tuổi được thúc đẩy bởi gỗ đổ lại, nơi các nốt gỗ sồi lùi lại và cho phép nhân vật ban đầu của tinh thần cất lên. Với hương thơm tinh tế của trái cây họ cam quýt và vani, loại mạch nha đơn này được tạo ra với sự chân thực để cho phép tinh thần kể câu chuyện của nó, được khuyến khích nhẹ nhàng bởi thùng nạp đầy tinh tế. Đóng chai ở mức 55% abv.

Mô tả về Glenturret 15 tuổi
Loại mạch nha đơn 15 năm tuổi này được làm thủ công bằng thùng gỗ sồi sherry đổ đầy lại và đóng chai ở 55% abv mà không cần lọc lạnh hoặc thêm màu.

Mũi thơm và sảng khoái với các nốt hương của chanh, táo kẹo bơ cứng và một chút gia vị, tạo nên một vòm miệng mềm và có vị sồi với vani ngọt ngào và trái cây họ cam quýt. Vị ngọt kéo dài trên lưỡi tạo nên một kết thúc dễ chịu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường