THE GLENTURRET .

The Glenturret Triple Wood

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-GLET0001
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

THE Glenturret Triple Wood là một loại rượu whisky tinh tế thể hiện phong cách trái cây ngọt ngào và đặc biệt trong tinh thần làm mới của chúng tôi - điểm khởi đầu của hành trình dành cho tất cả các loại rượu mạch nha đơn lẻ của chúng tôi. Được nuôi dưỡng trong thùng gỗ sồi sherry Mỹ và châu Âu và thùng Bourbon. Các nhân vật khác nhau đã được kết hợp một cách cẩn thận, tạo ra một loại rượu whisky với một đặc tính tinh tế thú vị và một màu vàng quyến rũ.

WHISKEY MAKER'S
GHI CHÚ QUA

Được ủ trong thùng BOURBON, thùng SHERRY MỸ và CHÂU ÂU. KẸO HAY PEEL. VANILLA NGỌT NGÀO. BÁNH GỪNG. Gợi ý về CINNAMON và BARLEY SUGAR với chút LÒ TƯƠI.

Bản phát hành lần đầu tiên vào năm 2020 này từ Glenturret nhờ tên tuổi của nó với sự trưởng thành gấp ba lần, diễn ra ở rượu sherry Mỹ, rượu vàng châu Âu và rượu bourbon cũ. Trên vòm miệng, có rất nhiều gia vị vani, bánh trái cây sắc nét và quả óc chó.

Triple Wood là phần tiếp theo của lịch sử Glenturret, một phần của phạm vi cũ và tái sinh trong phạm vi mới. Một sự kết hợp chu đáo giữa thùng gỗ Sherry Châu Âu và Mỹ cùng với thùng Bourbon tạo ra một loại rượu whisky nhẹ nhàng và tinh tế thể hiện phong cách ngọt ngào, trái cây trong tinh thần làm mới của chúng tôi - điểm khởi đầu của cuộc hành trình cho tất cả các loại malt đơn lẻ của chúng tôi. Ba loại hòm đã cẩn thận nuôi dưỡng tinh thần, tăng thêm độ sâu của nhân vật và một màu vàng đậm đà.
Phiên bản năm 2021 của Glenturret Triple Wood đã được trưởng thành trong các thùng rượu sherry và rượu bourbon của Mỹ và châu Âu, và lấy tên của nó từ ba loại thùng được ủ trong đó.

Ghi chú Nếm thử bề ngoài
Trái cây ngọt ngào và caramel tán tỉnh với bánh gừng dẻo và vani, gỗ sồi chín và các loại gia vị nhẹ được quan tâm từ bên lề.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường