Rượu Single malt khác .

Tobermory 12YO 700ml

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-TOBE0012
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Tobermory 12YO 700ml

N: Hương trái cây, cam và quýt, hoa, gỗ với vani và gia vị.
P: Cam ngọt và cam quýt, kem caramel, vani với hương vị cay của quế và đinh hương.
F: Thích vani và gia vị.

Tobermory, nhà máy chưng cất duy nhất trên Isle of Mull, nép mình trong khung cảnh xanh tươi bình dị trên Isle of Hebrides. Được thành lập vào năm 1798 bởi John Sinclair với tên Ledaig (phát âm là led-chigg; từ Gaelic có nghĩa là "nơi trú ẩn an toàn"), đây là một trong những nhà máy chưng cất thương mại lâu đời nhất của Scotland. Nó có một lịch sử đầy màu sắc như lối đi dạo trên bãi biển, bị vùi dập bởi những thay đổi, khó khăn tài chính và một số lần đóng cửa. Chỉ từ năm 1993 - năm mà nó trở thành một phần của Burn Stewart Distillers - viên ngọc quý này mới bắt đầu phát triển mạnh trở lại. Trong nhà kho của mình, được xếp hạng di tích lịch sử, tuổi đời của những loại rượu whisky vượt trội, nhiều lần được trao giải thưởng.

Tobermory 12 Years Non Chill Filtered Single Malt Scotch Whisky 0.7L 46.3%
Nhà máy chưng cất mạch nha Scotland

Nhà máy chưng cất Tobermory nằm trên đảo Mull của Scotland, lấy tên từ thủ phủ cùng tên của hòn đảo, là nhà máy chưng cất duy nhất trên đảo và cũng là một trong những nhà máy chưng cất hoạt động lâu đời nhất ở Scotland. Bởi vì nó được thành lập vào năm 1795 ngay bên cạnh thác nước ấn tượng của hòn đảo. Tuy nhiên, trong những thế kỷ gần đây, nó hầu như bị đóng cửa thường xuyên hơn là hoạt động tích cực.
Nó thuộc sở hữu của DCL từ năm 1916. Vào thế kỷ trước, nó đã bị đóng cửa từ năm 1930-1972, sau đó được cải tạo và mở rộng thành bốn khu vực tĩnh và cũng được đổi tên thành 'Ledaig', dưới cái tên này, nó được sản xuất từ ​​​​năm 1972 đến năm 1976. Thậm chí còn có hai chai dưới tên này. Cho đến năm 1993, đã có một số vụ đóng cửa, phá sản và mở cửa trở lại. Chỉ với việc bán cho Burn Stewart, điều này mới kết thúc. Kể từ đó, Nhà máy chưng cất Tobermory đã sản xuất với số lượng ít hơn, chỉ với hai chưng cất và chỉ sử dụng ít hoặc không sử dụng mạch nha than bùn. Trong thời gian trước đó không có ranh giới rõ ràng và do đó thường có sự khác biệt (chất lượng) rất lớn. Với chủ sở hữu mới, giờ đây đã rõ ràng hơn và có hai dòng nhất quán: Ledaig Whisky & Tobermory Whisky.

Việc đóng chai này là một loại rượu whisky 12 tuổi, thuộc bộ sưu tập quý hiếm. Với thiết kế đầy màu sắc của nó, người ta muốn nhắc nhở về những ngôi nhà đầy màu sắc của thủ đô của hòn đảo.

Rượu whisky 12 năm tuổi đã được trưởng thành trong thùng Manzanilla và không được lọc lạnh. Điều này bảo tồn sự phong phú không thể chối từ của hương vị phản ánh tinh thần của Isle of Mull. Những hương thơm này, có thể được cảm nhận rõ ràng trên vòm miệng, bao gồm hương cam quýt, trái cây khô, nhiều loại gia vị tinh chế và hương kẹo bơ cứng. Một bó hoa trái cây, cay, lâu dài cũng được thể hiện rõ ràng ở phần kết thúc.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường