WHISKY NHẬT .

Togouchi Blended Whisky 700ml

1,500,000 đ
Mã sản phẩm: 53MAG-TGC007
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Một loại rượu whisky ngũ cốc với các tính năng khác nhau (một loại rượu whisky không pha trộn có vị ngọt nhẹ và một loại rượu whisky không pha trộn có nhiều khoáng chất và ngũ cốc) pha trộn giữa mùi than bùn cân bằng và một loại rượu whisky mạch nha có vị ngọt dịu như vani và sô cô la. Tận dụng sự trẻ trung, rượu whisky đã được hoàn thiện với hương vị nhẹ nhưng đi kèm với một cú hích.

Tên sản phẩm:
rượu whisky Togouchi
Màu sắc: Một màu vàng nhạt
Mũi: Nó có mùi thơm trẻ trung, nhưng có thể nhận thấy mùi thơm nhẹ của than bùn, sau đó là mùi mật ong ngọt ngào, các loại hạt và mảnh ngô.
Vòm miệng: Nó có một hương vị nhẹ và nhẹ. Hương thơm ngọt ngào khiến bạn liên tưởng đến ngũ cốc và mật ong mang đến cho bạn cảm giác êm dịu.
Hoàn thành: Hương thơm hơi than bùn chiếm ưu thế trong dư vị.
Hàm lượng cồn: 40%
Dung tích:  700ml, 350ml, 50ml

Togouchi Japanese Whisky
Một loại whisky ngũ cốc với các tính năng khác nhau (một loại whisky không pha trộn với vị ngọt mềm và một loại whisky không pha trộn với các khoáng chất và ngũ cốc phong phú) pha trộn một mùi thơm than bùn cân bằng và một loại whisky mạch nha có vị ngọt mềm như vani và sô cô la. Tận dụng sự trẻ trung, rượu whisky đã được hoàn thành với hương vị nhẹ.
• Nó là sự pha trộn của các loại rượu ngũ cốc đã trưởng thành hơn tám năm trong hầm Togochi với mùi thơm của cam quýt và vị cay làm bạn nhớ đến cây xanh tươi trong Togochi và rượu whisky mạch nha với hương thơm than bùn cân bằng và vị ngọt mềm như vani và sô cô la. Hậu vị với một hương vị khô và rõ ràng và có đặc tính khoáng chất đất và hương thơm của cỏ non.
• Mùi: Có ghi chú của bánh sừng bò, quế đất và trái cây mùa thu.
• Hương vị Có một sự nhai sô cô la rõ rệt với hồ đào ấm, mạch nha và gia vị Phục sinh.
• Hoàn thành: Dài với vani, hạt tiêu đen, và gỗ sồi nướng.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường