TOMATIN Single Malt .

Tomatin 12YO - 700ml

2,300,000 đ
Mã sản phẩm: 63ALB-TMT0012
Xuất xứ: UK
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

TOMATIN 12YO - 43% - 70cl
Tomatin 12 tuổi có vị êm dịu cổ điển, đã được trưởng thành trong các thùng rượu Scotch Whisky, Bourbon cũ và Sherry cũ của Tây Ban Nha truyền thống. Nó tiết lộ hương thơm của cây thạch thảo hoang dã, cây thông và cây tuyết tùng sớm ngọt ngào để lộ ra những nốt hương của crème de caramel với táo, lê và xoài trước khi có một kết thúc đầy đặn và béo ngậy.

Mũi: tinh tế, nhẹ nhàng, một ít trái cây (táo), caramel, gia vị, gỗ sồi;
Nếm: Nhẹ, mềm, mượt, nhờn để bắt đầu; Caramel, mật ong, vani, ca cao, sô cô la đen, gia vị (tiêu), gỗ sồi cay; không có vị lạ, cân bằng nhưng không quá phức tạp;
Hoàn thành: kết thúc ngắn đến trung bình, caramel và các loại hạt;

Tomatin 12 năm tuổi mượt mà và mượt mà, đã được trưởng thành trong các thùng rượu Scotch Whisky, Bourbon cũ và Sherry cũ của Tây Ban Nha truyền thống. Một hương thơm trái cây phong phú là khúc dạo đầu cho hương vị ngọt ngào của táo chín, lê và một chút hạt dẻ trước khi kết thúc dài, dễ chịu.

Huy chương Vàng kép 2019 WSC San Francisco

Khó có thể nói chính xác về nguồn gốc của việc sản xuất rượu whisky ở Tomatin - nhà máy chưng cất chính thức hoạt động ngày nay được thành lập vào năm 1897 nhưng có lý do để tin rằng việc sản xuất rượu whisky, mặc dù là bất hợp pháp, đã là một phần quan trọng của cuộc sống ở khu vực xung quanh Tomatin kể từ đó. những năm 1700.

Bản thân cái tên đã cung cấp một cái nhìn sâu sắc về quá khứ bí mật này: “Tomatin” có nghĩa là “Đồi của bụi cây bách xù”, vì gỗ bách xù không tỏa khói khi đốt nên từ lâu đã trở thành vật yêu thích của những người chưng cất trái phép, những người phải giữ bí mật về hoạt động của họ. Ngày nay, một tòa nhà được người dân địa phương gọi là “Ngôi nhà của Laird cũ” vẫn còn nằm trên địa điểm của nhà máy chưng cất hiện tại

Tuy nhiên, chỉ đến năm 1897, ở đỉnh cao của sự bùng nổ rượu whisky thời Victoria, ba người đàn ông, John MacDougall, John MacLeish và Alexander Allan, cùng với một số ít nhà đầu tư,
quyết định mở một nhà máy chưng cất chính thức tại địa điểm này và thành lập Công ty TNHH Nhà máy chưng cất Tomatin Spey District.

Nằm ở phía nam của Inverness, Tomatin đã từng là nhà sản xuất rượu whisky lớn nhất ở Scotland và ngày nay vẫn là một trong những nhà sản xuất rượu whisky chính ở Cao nguyên.

Chúng tôi vô cùng tự hào được công bố sản phẩm mới nhất của chúng tôi được vinh danh từ giải thưởng IWSC danh giá năm 2022. Chỉ có ba loại rượu whisky trong toàn bộ cuộc thi đạt điểm 99 trên 100 và hai trong số đó là Tomatin Single Malt – một thành tích xuất sắc mà tôi chắc chắn rằng bạn sẽ đồng ý!

Tomatin Legacy đã được trao giải thưởng phi thường 99/100, dẫn đến giải thưởng “Xuất sắc Vàng”! Nhận xét của Ban giám khảo về loại rượu mạch nha đơn đặc biệt này là: “Chanh mật ong chín mọng và kẹo vani ngọt ngào đặc trưng cho hương vị, trong khi hương bưởi tươi mát dễ chịu lan tỏa tuyệt vời trong vòm miệng tạo nên sự nâng đỡ tuyệt vời. Thơm và phức tạp, với một kết thúc hài hòa, kéo dài.”

Tomatin 12 tuổi đã được trao giải Vàng sau khi đạt được 95/100 từ hội đồng giám khảo, với nhận xét như sau: “Tatin tatin tatin đậm đà tạo nên vị giác với hương thơm tinh tế của gia vị nướng ngọt và hạt tiêu trắng. Chín muồi và có vị trái cây trong vòm miệng, phức tạp và nhiều lớp một cách kỳ diệu, với dòng mạch nha đậm đà. Sự hài hòa tuyệt vời và độ dài khi kết thúc.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường