TOMATIN Single Malt .

Tomatin 14YO - 700ml

3,600,000 đ
Mã sản phẩm: 63ALB-TMT0014
Xuất xứ: UK
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Mùi rất dễ chịu, nhưng về hương vị và dư vị, tôi mong đợi nhiều hơn từ 14 tuổi. Hương vị thiếu chiều sâu. Nó quá cay, loãng và có cồn. Nó có vị trẻ và chưa hoàn thành. Tôi cũng thấy kết thúc quá ngắn.


Mũi: Thơm và ngọt. Cảng hiện diện rõ ràng. Hơn nữa, quả mâm xôi chín mọng và hương thơm ngọt ngào đậm đà của dưa/đào chín mọng. Quả mọng đỏ, mật ong ngọt ngào và kẹo bơ cứng phong phú. Mềm mại và ngọt ngào, được hưởng lợi từ thời gian ở Tawny Port Casks, nơi trước đây đã giữ cảng trong khoảng 50 năm. Hương thơm phong phú nhưng cân bằng của quả mọng đỏ, mật ong ngọt ngào và kẹo bơ cứng phong phú phát triển thành các khía cạnh của trái cây và hạt nhẹ trên vòm miệng và một kết thúc lâu dài của món salad trái cây mịn màng.
Nếm: Đầu tiên là vị ngọt của dưa / đào, nhưng điều đó biến mất khá nhanh. Sau đó là quả mọng đỏ giòn và táo chua.
Hoàn thành: Độ chua của hương vị vẫn còn, ngoài ra, nó bị khô và trở nên hơi đắng. Trong nền một số cam thảo và hạt.

“Trải qua khoảng 13 năm trong những thùng gỗ sồi Bourbon tốt nhất, loại rượu whisky này đã trải qua một năm trong những chiếc tẩu ở cảng Bồ Đào Nha được lựa chọn đặc biệt, nơi trước đây đã giữ cảng Tawny trong khoảng từ 30 đến 40 năm. Kết quả là một bộ phim truyền hình xuất sắc, mềm mại và mượt mà với vị ngọt chịu ảnh hưởng của cảng.”
Màu sắc: Vàng với sắc hồng đỏ nhạt.

Mũi: Đó là Tomatin, nhưng có nhiều trái cây hơn bạn có thể quen (chắc chắn nếu bạn đang mong đợi đây là bất cứ thứ gì giống như 15yo). Cùng với hương mạch nha là mận và quả mọng cuối mùa hè, đó là một hương vị ngọt ngào và hấp dẫn.

Vòm miệng: Nó khá nhờn và có lớp phủ trong miệng (rốt cuộc thì nó không được lọc lạnh), và nó tự giới thiệu nó khá mượt mà và tạo thành một chút fizz / sherbet. Nó ngọt ngào, nhưng không quá nhiều, có một chút mật ong và gỗ cùng với mạch nha và những quả mọng được hầm vào cuối mùa hè mà bạn ngửi thấy trên mũi. ừm!

Kết thúc: Kết thúc ấm áp và khá tươi mát, những nốt hương gỗ kéo dài giữa trái cây ngọt ngào có ga, và nó kéo dài rất lâu với lồng ngực của bạn ngày càng ấm hơn cho đến khi nó biến mất để lại những quả mâm xôi và quả mọng đỏ trên vòm miệng của bạn.

Nước: Nước giúp làm nổi bật hương vani kẹo bơ cứng nhẹ, chỉ để lại một giọt trong tho!

 Những thứ tuyệt vời từ Tomatin, nó dễ nhận biết nhưng chắc chắn là khác biệt nhất và là một bổ sung rất thành công cho phạm vi, nó gần như khiến tôi không bỏ lỡ 15yo (gần như) đã bị xóa, nhưng thực sự nó chỉ khác với 15yo nên hơi khó so sánh trực tiếp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường