TOMATIN Single Malt .

Tomatin Legacy - 700ml

1,400,000 đ
Mã sản phẩm: 63ALB-TMT0001
Xuất xứ: UK
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Whisky Tomatin Legacy 43% 0,7l

Cask Strength của chúng tôi là rượu whisky rót lần đầu được trưởng thành trong sự kết hợp của thùng Bourbon và thùng Sherry

Mô tả
Phiên bản Cask Strength là biểu hiện mạnh mẽ nhất của chúng tôi, nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà và ngọt ngào đặc trưng của Tomatin. Được trưởng thành trong sự kết hợp cổ điển của các thùng rượu Bourbon cũ và Oloroso Sherry cũ, hương thơm của xi-rô vàng và bánh quy gừng chiếm ưu thế trong khi hương vị của ổ bánh mì mạch nha và bánh hạnh nhân dẫn đến hậu vị cay khô, kéo dài.

Mũi: Chanh, panatella và rừng thông. Hơi xanh với vani.
Vòm miệng: Hạt tiêu nghiền và lúa mạch ngọt với kẹo dứa. Sóng gỗ sồi nóng lên bên dưới.
Kết thúc: Ngọt nhưng tiêu.

Thời gian ủ trong thùng Bourbon và thùng Virgin Oak mang đến vị ngọt nhẹ cho The Tomatin Legacy,
Khi Nhà máy chưng cất Tomatin được thành lập vào năm 1897, khung cảnh biệt lập và bình dị của Tomatin gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, không có lực lượng lao động địa phương; cư dân địa phương là những người chăn cừu và lái xe gia súc rải rác. Công ty đã bắt đầu một dự án xây dựng để cung cấp chỗ ở cho lực lượng lao động của mình. Kể từ thời điểm đó, nhà máy chưng cất đã trở thành trung tâm của cộng đồng và cộng đồng là trung tâm của nhà máy chưng cất. Di sản này vẫn tiếp tục và Tomatin vẫn là một trong số ít các nhà máy chưng cất cung cấp nơi ở cho những người thợ thủ công tận tụy của mình.

Thời gian ủ trong thùng Bourbon và thùng Virgin Oak mang lại vị ngọt nhẹ cho The Tomatin Legacy, với hương thơm của vani, kẹo dẻo, dứa và chanh. Trên vòm miệng hương vị nhẹ nhàng của kẹo, thông, chanh sherbet, táo và bánh bông lan nổi lên trước một kết thúc nhẹ nhàng, sạch sẽ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường