RƯỢU ISLAY WHISKY .

Tullamore D.E.W

780,000 đ
Mã sản phẩm: 01IRW-DEW001
Xuất xứ: Ireland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Tullamore D.E.W

Được thành lập vào năm 1829 tại thị trấn Tullamore, giữa Dublin và Galway, nhà máy chưng cất Tullamore vươn lên thành công rất nhanh nhờ D.E. Williams quản lý. Tên viết tắt của ông đã được thêm vào tên của Công ty vào thời điểm sản xuất loại rượu whisky nổi tiếng nhất của Ireland, Tullamore Dew. Năm 1954, công ty đóng cửa nhưng thương hiệu được mua lại bởi Powers Distilleries, từ năm 1875, một thành viên của Tập đoàn chưng cất Ireland.

Phiên bản này là một sự pha trộn dựa trên rượu whisky nguyên chất vẫn còn nguyên chất, tức là dựa trên rượu whisky được sản xuất từ lúa mạch mạch nha và không mạch nha. Phong cách rượu whisky này là duy nhất của Ireland và có một hương vị đặc biệt. Phong cách tươi và trái cây. Gia vị và tinh dầu bạc hà. Mũi đầy cá tính. Hương cam quýt, chanh, nước ép nam việt quất. Vòm miệng cân bằng giữa hương trái cây và hương gỗ. Dư vị với gợi ý của lúa mạch trong quá trình ủ mạch nha và ngũ cốc.

Một trong những thương hiệu rượu whisky Ailen ngon nhất, sự pha trộn Tullamore Dew Original được tạo ra vào năm 1829 tại một thị trấn nhỏ Tullamore ở Offaly. Kể từ đó, những người sáng tạo tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất cao của thức uống này, để nó trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Rượu Whisky Tullamore Dew Original đã được ủ ít nhất bảy năm trong thùng gỗ sồi, và kết quả là nó trở thành loại rượu có màu vàng óng với hương thơm từ gỗ và vani tươi mới. Hương vị cân bằng và đầy đặn, với các nốt hương tươi sáng của gỗ cháy, mạch nha và vani. Hậu vị mượt mà và đa dạng.

Được chưng cất ba lần và được ủ kiên nhẫn trong sự kết hợp của rượu bourbon cũ và thùng sherry, loại rượu whisky pha trộn nguyên bản của Ailen này được cả thế giới biết đến với sự phức tạp nhẹ nhàng và mượt mà của nó.

Hương vị bánh quy đầu tiên phản ánh rượu whisky ngũ cốc, trong khi các ghi chú cay nhẹ có thể là do nồi vẫn còn whisky trong sự pha trộn. Hương vị cam quýt được bổ sung bởi mạch nha. Cuối cùng, hãy chú ý đến hương vị hạt dẻ hoặc thậm chí là bánh hạnh nhân kết hợp với vani đặc biệt trong phần kết thúc - được truyền đạt bởi thùng rượu sherry và bourbon được sử dụng trong quá trình trưởng thành.

MÙI VỊ
Trung bình hoặc toàn thân. Chứa hương mạch nha, mật ong và nhiều loại trái cây. Điển hình là rất có mùi trái cây.


MẸO SỬ DỤNG
Thường được phục vụ riêng hoặc với một chút nước. Cũng có thể được phục vụ cùng với cà phê hoặc trong thức uống hỗn hợp.


CÁCH PHỤC VỤ
Phục vụ ở nhiệt độ phòng.
Bất kỳ chất gây dị ứng nào có thể có trong đồ uống đều được đề cập trên nhãn. Nhà sản xuất và nhập khẩu đồ uống có cồn chịu trách nhiệm về chất lượng và thành phần của đồ uống có cồn được đưa đi tiêu thụ, cũng như đảm bảo rằng sản phẩm và nhãn của nó và các quảng cáo sản phẩm khác phù hợp với các điều khoản và quy định có liên quan. Xin lưu ý! Hình ảnh sản phẩm hoặc hình cổ điển có thể khác với sản phẩm được phân phối.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường