Rượu Vang Đức .

Vang Đức Black Knight Ice Wine 375ml

900,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-GCF03
Xuất xứ: Đức
Nộng độ (% vol): 8,5%
Thể tích (ml): 375ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Rượu vang đá (băng) Black Knight Ice Wine

Chai vang Ice Wine ngon ngọt thơm ngon được nhập khẩu trực tiếp từ Đức

Lịch sử của nhà máy rượu Kitzer có từ năm 1736. Ngày nay nó được quản lý. Với niềm đam mê và năng lực, bởi Hans-Friedrich Kitzer với sự giúp đỡ của ba người con của ông. Nhà máy rượu nằm ở Badenheim, một ngôi làng quyến rũ ở phía tây của Rheinhessen. Tại đây, các loại đất khác nhau cho phép trồng nhiều loại cây nho từ đó cho ra đời những loại rượu hảo hạng. Đặc biệt là rượu trắng với phong cách không thể nhầm lẫn. Trong hầm rượu, kinh nghiệm của Hans-Friedrich và các con trai của ông. Giúp bạn có thể chế biến nho và các loại nho với những kỹ thuật tinh tế, tôn trọng đặc tính của từng giống nho.

Quy trình sản xuất

Nho cho Black Knight Ice Wine thu được từ quá trình lên men nho đông lạnh. Được thu hoạch vào cuối mùa đông, khi nhiệt độ xuống dưới -8 ° C. Các tinh thể nước đá được lọc ra và chỉ tập trung, ngọt nước mà còn lại được sử dụng để làm rượu. Các tinh thể đá chỉ là nước đông lạnh, do đó, bằng cách lọc chúng ra.

Đối với sản xuất của họ, nho trắng mọng được sử dụng như Riesling và Vidal. Điển hình của các sản phẩm của Canada, ngoài ra còn có Chardonnay, Chenin Blanc và Gewurztraminer. Nho đỏ mọng như Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot và Pinot Noir cũng được sử dụng. Việc thu hoạch phải được tiến hành càng nhanh càng tốt để tránh nho bị rã đông. Nồng độ đường cao, thường từ 180 đến 320 gam mỗi lít.

Thưởng thức Rượu vang Black Knight Ice Wine Sweet

Màu sắc: Bản thân rượu đặc hơn nhiều so với rượu bình thường. Black Knight Ice Wine gợi lên một thứ xi-rô vàng cả về màu sắc và độ đặc.

Mũi: Trái cây sấy khô là liên tưởng đầu tiên nếu bạn ngửi thấy mùi trên ly: Chà là, sung, mơ! mật ong, chuối và xoài. Một hương thơm duy nhất tiếp tục trong miệng: Kem có vị ngọt dễ chịu, ngon ngọt và rất nhiều chiết xuất.

Vòm miệng: Vị ngọt nhẹ nhàng như xi-rô có trong vòm miệng một cách khéo léo với độ chua dịu và trái cây tươi.Từ hương mật ong đến mơ, từ hương citric và kỳ lạ đến khoáng chất, vani và bánh mì mới nướng. Vị ngọt được cân bằng bởi độ chua rõ rệt, từng ngụm rất sâu và rất tươi.

Kết hợp thực phẩm: Icewine là người bạn đồng hành tuyệt vời trong các dịp lễ hội. Và là món khai vị tuyệt vời với các món tráng miệng trái cây, kem hoặc bánh sorbets. Một thành phần thú vị dẫn đến việc thưởng thức với pho mát mốc chín quý phái.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường