Rượu Vang Ý .

Vang Ý 40 Quaranta Appassimento

900,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-TAGB0601
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 15%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Vang Ý 40 Appassimento Puglia IGP 750ML
- Thương hiệu : 40 Quaranta
- Xuất xứ : Ý
- Giống nho : Primitivo
- Nồng độ : 15%
- Dung tích : 750ml

Rượu vang Ý 40 Quaranta với giống nho Appassimento là một loại nho có vỏ màu đen sẫm khi chín, được dùng để tạo ra các sản phẩm rượu vang có màu sắc và hương vị đậm đà. Rượu vang được sản xuất từ nho Appassimento thường có vị hơi ngọt và có nồng độ cồn, hàm lượng tannin cao hơn so với các giống nho khác.

- Rượu vang 40 Quaranta Appassimento có màu đỏ ruby pha chút màu cam, hương thơm ngào ngạt của mùi hoa quả chín như mận chín, vị sô cô la đắng và thảo mộc. Hậu vị với tannin mềm mượt và chút dư vị đắng còn lại mãi trong vòm họng.

-Sẽ thật tuyệt vời khi thưởng thức Rượu vang Ý 40 Quaranta bò bít tết, thịt cừu hầm, thịt heo BBQ, bò Wellington sốt vang, Pizza, gan ngỗng nướng …và các món ăn VN khác.

- Mang hương thơm ngào ngạt của hoa quả chín như mận, lẫn chút đắng của chocolate, thảo mộc đan xen - 40 QUARANTA dễ dàng khiến thực khách si mê bởi sự kỳ công, bởi tanin mềm mượt dễ chịu cùng chút hậu ngọt đắng đan xen còn mãi nơi vòm họng người thưởng thức.

Quaranta không ngừng tung ra thị trường những tác phẩm rượu vang độc đáo, chai rượu vang này là một gương mặt điển hình tiêu biểu đến từ nhà sản xuất rượu vang. Điều gì khiến cho chai rượu vang có khả năng chinh phục lòng người thưởng thức đến như thế? Tất cả là do rượu kế thừa được những giá trị hoàn hảo và tuyệt vời từ hương vị của nhiều trái cây đan xen lẫn lộn. Trưởng thành từ sự kết hợp hài hoà của 3 giống nho Negroamaro, Cabernet Sauvignon, Syrah, chai rượu vang có hương thơm ngọt ngào trù phú từ chính ba giống nho ấy. Khi bật nắp chai vang ra thưởng thức rượu còn phả vào trong vị giác của người dùng từ hương thơm những trái cây đan xen lẫn lộn của anh đào, mận chín, việt quất hay dâu tây. Sự kết hợp hoàn hảo của những tầng lớp hương vị khác nhau sẽ làm nên những phức hợp sâu sắc có trong chai rượu vang này để rồi đây rượu như để lại một miền ký ức ngọt ngào và sâu thẳm.

Bí quyết của chai rượu vang đỏ này là “Appassimento”, người ta sẽ thu hoạch nho muộn để trái nho chín hoàn hảo và héo lại cho lượng đường trong quả nho cô đặc khiến cho rượu thêm đậm đà và quyến rũ không giống với bất kỳ loại rượu nào khác.

Đặc biệt với thiết kế của nhà sản xuất chai rượu vang 40 Appassimento vỏ chai màu vàng sáng bóng như gương vô cùng sang trọng và bắt mắt. Rượu vang ngon, thiết kế sang trọng là sản phẩm biếu tặng không thể bỏ qua cho mùa tết năm nay

Để vang được thơm ngon tuyệt hảo hơn thì bạn nên lựa chọn rượu thưởng thức kèm theo một số món ăn như thịt bò hun khói, thịt lợn nướng hay thịt thú rừng trong điều kiện nhiệt độ trung bình vừa phải từ 16-18 độ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường