Rượu Vang Ý .

Vang Ý 40 Quaranta Primitivo

900,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-TAGB0602
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 15%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

40 Quaranta Zinfandel – IGP
Vùng nho: Puglia – Italia
Giống nho: Primitivo
Nồng độ: 15%
Màu sắc: màu đỏ đậm
Quốc gia: Vang Ý
Hương: hương vị của trái cây đỏ sẫm màu như: anh đào, mận chín,… xen kẽ mùi gỗ sồi, vani, chocolate. Vị: Cấu trúc cân bằng, tanin tốt mềm mượt. Hậu vị êm dịu, mịn màng.

Rượu Vang Ý 40 Quaranta Zinfandel sở hữu màu đỏ đậm rực rỡ, cực kỳ đẹp mắt. Bạn sẽ nổ mũi bởi tầng tầng lớp lớp của nhiều tầng hương đan xen: hương vị của trái cây đỏ sẫm màu, thí dụ như anh đào, mận chín,… xen kẽ mùi gỗ sồi quen thuộc – kết quả của quá trình ủ thùng, vani, chocolate,… Không gì ngon hơn khi một chai vang Ý sở hữu cấu trúc cân bằng. Tanin tốt lại mềm mượt trong một chai vang full bodied còn góp phần cho cái hậu êm dịu, mịn màng nơi kết thúc.

 Rượu Vang Ý 40 Quaranta nhãn Vàng 

Rượu vang 40 Quaranta được biết đến là dòng vang cổ điển nổi tiếng của Italia. Đây là dòng vang đỏ được sản xuất theo phương pháp truyền thống. Do đó, nó lưu giữ được hương vị cổ xưa cùng với nét đẹp văn hoá ngàn năm của đất nước hình chiếc ủng.

Những tín đồ sành vang trên thế giới dành hết lời khen ngợi tốt nhất cho rượu vang 40 Quaranta. Bởi họ cảm nhận được sự tinh túy, nét độc đáo và hấp dẫn gói trọn trong từng giọt rượu. Dù đã trải qua nhiều thập kỷ nhưng đến nay dòng vang đỏ này vẫn giữ vững được thương hiệu trên thị trường. Điều này càng góp phần làm nên tên tuổi đáng ngưỡng mộ của rượu Ý trên toàn cầu.

Rượu vang được sản xuất từ nho Primitivo hay thường sẽ có vị hơi dịu ngọt và có nồng độ cồn cao, hàm lượng tannin cao hơn nữa so với những giống nho khác.

Đỉnh cao của chai Rượu vang Ý 40 Quaranta Primitivo này là “Appassimento”, người ta sẽ thu hoạch nho muộn để trái nho chín hoàn chỉnh & héo lại cho lượng đường trong quả nho cô đặc để cho rượu thêm đậm đà & gợi cảm rất khác với bất kể loại rượu nào khác.

Đặc biệt với phong cách thiết kế của nhà phân phối chai rượu vang Ý 40 Quaranta Primitivo vỏ chai màu vàng sáng bóng như gương rất phong cách và bắt mắt.

Rượu vang ngon, họa tiết thiết kế đẳng cấp và sang trọng là dòng sản phẩm biếu tặng không thể để bỏ lỡ cho mùa tết trong năm này.

Đặc điểm Rượu vang Ý 40 Quaranta Primitivo
Rượu vang Ý 40 Quaranta Primitivo sở hữu màu đỏ đậm bùng cháy rực rỡ, rất là nịnh mắt. bạn sẽ nức mũi bởi tầng tầng lớp lớp của những mùi hương đan xen: mùi vị của trái cây đỏ sẫm màu, thí dụ như anh đào, mận chín,… xen kẽ mùi gỗ sồi quen thuộc – kết quả của các bước ủ thùng, vani, chocolate,…

Không gì ngon hơn lúc một chai vang chiếm hữu kết cấu cân đối (rõ ràng cái gì quá cũng không tốt). Tanin quyến rũ trong 1 chai vang full bodied cũng góp thêm phần cho cái hậu êm dịu, mịn màng nơi kết thúc.

Khuyên bạn nên dùng ở độ ẩm khoảng tầm 18 độ C. kết hợp hoàn chỉnh với mỳ ống, pizza, thịt đỏ & những lát phô mai thái mỏng tanh,…

Rượu vang ngon, cộng phong cách thiết kế đẹp của 40 QUARANTA chứng minh và khẳng định được xem là món là biếu hợp tình, hài hòa mà quý anh chị em chớ nên bỏ lỡ trong mùa Tết Nguyên Đán

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường