Whisky Bourbon .

Wild Turkey Bourbon Whiskey 700ml

900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-WILD0020
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 50,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Nguyên liệu chính và bắt buộc trong rượu bourbon whiskey đó là ngô. Và 95% rượu bourbon Mỹ xuất phát từ Kentucky.

Theo luật liên bang Mỹ thì để được công nhận là rượu Bourbon Whiskey phải đạt các yếu tố sau:

– Phải được sản xuất từ ít nhất là 51% bắp.

– Thời gian ủ tối thiểu là 2 năm rong những thùng mới từ gỗ sồi trắng, bên trong được đốt thành than (Việc sử dụng thùng gỗ sồi mới mang lại một phần lớn vị ngon cho Bourbon thật ra không được dùng vì lý do khẩu vị mà là vào đầu thế kỷ 20 chính phủ muốn giúp đỡ kinh tế cho những vùng kém phát triển có nhiều rừng (thí dụ như Arkansas). Bourbon Whiskey có được độ chín mùi chỉ sau vài năm nhờ vào gỗ mới của thùng và điều kiện khí hậu của vùng sản xuất. Tên gọi xuất phát từ quận Bourbon ở Kentucky.)

– Không thêm bất kỳ phụ gia nào khác (không thêm hương, không thêm màu) ngoài nước.

Rượu Wild Turkey 81 proof tương đương với 40.5% độ cồn. Được phối trộn từ các thùng rượu 6 và 8 năm tuổi với nhau.

Là thương hiệu Bourbon Whisky số 1 của Mỹ, Wild Turkey luôn gây ấn tượng với giới sành rượu bởi những phiên bản hương vị vô cùng mạnh mẽ. Năm nay, nhà chưng cất mang đến cho thị trường phiên bản Wild Turkey Bourbon 2023 . Một thiết kế sang trọng, một hương vị chuẩn mực và giá thành hợp lý để nó có thể trở thành món quà biếu Tết sang trọng và đủ bản lĩnh để ngự trị trên các bộ sưu tập đình đám.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI VÀ CAO CẤP CỦA WILD TURKEY BOURBON 2023
Là thương hiệu whisky bourbon đầu tiên của nước mỹ, Wild Turkey Bourbon 2023 xuất từ từ Kentucky đã làm say mê hàng triệu tín đồ sành rượu trên toàn thế giới. Trong phiên bản mừng xuân Quý Mão, nhãn hàng mang đến cho người dùng một thiết kế mới, vừa quen vừa lạ:

Thiết kế chai thủy tinh pha lê truyền thống, thêm nhãn chai màu đỏ gợi lên những rộn ràng của mùa xuân. Hình ảnh chú gà tây được in chìm, tạo nền cho thương hiệu Wild Turkey nổi bật lên. Cổ chai cao như chiếc cổ uy dũng của gà tây. Chai dung tích 750ml cứng cáp, cầm chắc tay, phần đế được làm dày lên. Chất liệu cao cấp cho thấy được màu rượu vàng hổ phách sóng sánh bên trong.
Ở thiết kế vỏ hộp, đó là màu sắc trắng sáng nhẹ nhàng. Hình ảnh chú gà tây nổi bật là chữ kỹ của bậc thầy pha chế Eddie Russell bên dưới. Giao diện mới mang đến sự sang trọng, hình ảnh hiện đại và vô cùng tinh tế.

HƯƠNG VỊ MẠNH MẼ VỚI THÀNH PHẦN NGUYÊN LIỆU ĐẶC BIỆT
Không chỉ tạo được dấu ấn với vẻ ngoài sang trọng, chính hương vị của Wild Turkey Bourbon Hộp quà Tết 2023 mới chính là nhân tố đốn tim người dùng.

Nguyên liệu chính của Wild Turkey Bourbon 2023 chính là ngô. Ít nhất 51% nguyên liệu là ngô và chúng được ủ tối thiểu 2 năm trong những thùng gỗ sồi mới màu trắng. Nhờ sử dụng thùng gỗ sồi mới, hương rượu tạo nên độ ngon đặc trưng cho dòng bourbon. Cũng nhờ thùng mới, mà rượu đạt được độ chín mùi chỉ sau vài năm chưng cất.

Sau đó, với tài năng của bậc thầy pha chế, Wild Turkey Bourbon đã được hoàn thiện với những tầng hương vị đặc thù nhất. Thưởng thức nó, người dùng sẽ ngay lập tức như được thả hồn vào những cánh đồng cỏ xanh, êm dịu và mượt mà nhất. Nó cũng mang hơi thở của sự mát lành, đồng thời lại vô cùng dữ dội từ những nguồn nguyên liệu hảo hạng.

Được phối trộn từ những dòng whisky thượng hạng, Wild Turkey Bourbon Hộp quà Tết 2023 toát lên những hương vị vô cùng sang trọng và mạnh mẽ:

Hương: Hương vỏ cam, vỏ quýt mát lành. Xen lẫn là mùi cỏ rất mượt mà.
Vị: Khác với làn hương nhẹ nhàng ban đầu, vị của rượu lại vô cùng hấp dẫn và mạnh mẽ. Vị của vani, caramen, thêm chút vị của mật ong, đường nâu. Đậm đà dư vị của cam và thuốc lá. Tầng hương vị phức tạp, dồn dập và mạnh mẽ như làm thức tỉnh tất cả giác quan người thưởng thức.
Hậu vị: Thanh mát và kéo dài với tất cả những âm hưởng mát lành nhất. Phiên bản là sự đơm hoa kết trái từ tình yêu của Eddie Russell với Bourbon. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị, bạn nên dùng nguyên chất, thêm ít nước hoặc đá lạnh. Tuyệt đối không thêm phụ gia vào.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường