Rượu Vang Úc .

Wyndham Bin 989 Shiraz Cabernet

560,000 đ
Mã sản phẩm: 01AU-BIN0989
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 14,1%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

- Xuất xứ: Australia

- Dung tích: 750ml

- Nồng độ: 14,1%

BIN 989 Shiraz Cabernet được chiết xuất từ những trái nho chín và ngon nhất của Nam Úc. Sự kết hợp giữa 2 giống nho khá là hấp dẫn khi cùng lúc chúng ta có thể thưởng thức được 2 loại hương vị của mỗi giống nho. Đặc tính mạnh mẽ, đậm đà của vị trái cây chín trong giống nho Shiraz cân bằng hoàn hảo với chất chát nhẹ nhàng, dai dẳng của nho Cabernet Sauvignon tạo nên cảm giác thích thú, phiêu lưu cộng với hương thơm của mùi bánh nướng và mùi gỗ khiến cảm giác thưởng thức kéo dài và phức hợp.

Vườn nho được kiểm tra, giám sát chặt chẽ để đảm bảo chọn lựa những trái nho có phẩm chất, phong cách phù hợp với chai rượu vang Bin 989 Shiraz Cabernet. Trước khi thu hoạch, những bước kiểm tra vườn nho được thực hiện kĩ càng để kiểm tra sự phát triển hương vị của nho và lượng đường trong nho. Quyết định thu hoạch dựa trên hương vị đậm đặc và đặc tính nổi bật của nho.

Sau khi thu hoạch, nho được bỏ cuống, ép và ngâm cùng với con men. Nhiệt độ lên men khoảng 20 đến 28 độ kéo dài trong vòng 10 đến 15 ngày. Các chất lên men được thêm vào rượu 2 lần trong ngày để tạo màu sắc, hương vị và tannin cân bằng. Một số khay Shiraz và Cabernet Sauvignon được lựa chọn ủ trong những thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ trước khi được đem đi pha trộn, để ổn định và lọc.

Với đặc tính đó, BIN 989 có thể dùng kèm với món chả giò hoặc bò lúc lắc hoặc các món ướp như giò heo muối, các loại cá chiên mặn...

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường