Rượu Vang Úc .

Wyndham Est Bin 222 Chardonnay

450,000 đ
Mã sản phẩm: 01AU-BIN0222
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 13,9%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Dung tích: 750ml

Đặc điểm: Được làm từ những loại trái cây chín mong chọn lọc rất kỹ từ những vườn trái cây của Úc

Loại nho: Chardonnay

Khu vực: Đông Nam Úc George Wyndham là một trong những người sáng lập ngành công nghiệp rượu vang của Úc đã được trồng đầu tiên Shiraz vườn nho thương mại của Úc trong năm 1830. Tinh thần sáng tạo của ông là một di sản tự hào rằng và tồn cho đến ngày nay tại Wyndham Estate. Rượu vang Wyndham Estate BIN là hỗn hợp multiregional, với trái cây có nguồn gốc từ khu vực viticultural cao cấp của Úc. Tạo ra để được hưởng hiện nay, các loại rượu vang BIN cũng sẽ thưởng cho cellaring ngắn hạn. Phạm vi BIN của các loại rượu vang phản ánh phong cách trái cây đầy đủ hương vị mà Wyndham Estate nổi tiếng.

 

Đặc điểm dòng rượu - Winemaking

Việc đánh giá vườn nho rượu vang nghiêm ngặt đã được thực hiện để đảm bảo nho đạt đến hương vị mong muốn và cân bằng cấu trúc. Một khi ngày này được xác định, trái cây đã được thu hoạch vào ban đêm, trong khi nhiệt độ thấp, bảo quản hương vị trái cây tươi. Khi giao đến nhà máy sản xuất rượu, các kho trái cây đã được ép riêng và làm rõ. Quá trình lên men được bắt đầu với một loạt các chủng men đặc biệt. Nhiệt độ làm mát được duy trì trong suốt để giữ lại mùi hương thơm và các hợp chất hương vị. Một loạt các kỹ thuật làm rượu vang đã được sử dụng để xây dựng sự phức tạp và kết cấu thành rượu vang đã hoàn thành bao gồm tiếp xúc nấm men, các phần của sự trưởng thành trong gỗ sồi của Pháp, và lên men malolactic. Việc sử dụng nước ép tự do độc quyền, đã sản xuất một loại rượu vang với vòm miệng mềm đầy hương vị, trong khi tiếp xúc đã tạo ra với khẩu vị kem. Wyndham Estate Bin 222 được thiết kế để có một sức mạnh mạnh mẽ Chardonnay hương vị, nó chắc chắn là không nhút nhát.

Khí hậu

Những cơn mưa mùa đông rất tốt đã được ghi lại ở tất cả các vùng trồng nho ở khắp Nam Úc trong mùa đông, trước mùa trồng cây 2012. Thời tiết ôn hòa với lượng mưa trung bình đã được quan sát suốt mùa xuân, cung cấp độ ẩm tuyệt vời của đất, thúc đẩy việc phát triển tán lá khỏe mạnh mà không cần tưới tiêu bổ sung vào mùa sớm. Những tháng mùa hè thường ấm áp nóng khắp mọi miền Nam Úc, nơi những điều kiện này đã tạo ra một trong những vintage tốt nhất trong những năm gần đây, cho phép hương vị Chardonnay chín muồi đến mức tối.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường