YAMAZAKI .

YAMAZAKI 18 NĂM LIMITED EDITION

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-YAM1870
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

YAMAZAKI 18 NĂM LIMITED EDITION

được sinh ra, mang đặc trưng sâu sắc tinh tế đáng ngạc nhiên của một mạch nha duy nhất của Nhật Bản.

Để thưởng thức được rượu Rượu Yamazaki 18 năm này không phải lúc nào cũng sẵn có. Vì sản lượng có hạn trong khi nhu cầu toàn cầu vượt cung của hãng Suntory. Ngày nay Yamazaki 18 năm– Japanese Single Malt Whisky là một sự thành công ngoài mong đợi của hãng trên các cuộc thử rượu quốc tế hàng năm.

Bình luận về whisky Yamazaki, Murray đánh giá loại rượu này là “thần thánh lạ thường” và có vị “đậm, nguyên chất”. Hương vị rượu ban đầu được vị chuyên gia bình luận whisky hàng đầu thế giới cho là mạnh mẽ đầy tinh tế, trong khi dư vị của nó lạikết thúc nhẹ nhàng, có chút vương vấn.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi “Whiskey Bible” xuất bản năm 2003, rượu whiskey Scotland không lọt top rượu hảo hạng nhất. Chuyên gia Murray cho rằng đây là “lời cảnh báo” đối với các nhà máy rượu Scotland.

Yamazaki, đơn vị sản xuất loại rượu whiskey mới lên ngôi, là nhà máy chưng cất rượu lâu đời nhất Nhật Bản (từ năm 1923). Yamazaki hiện thuộc sự quản lý của Suntory, nhà máy rượu lớn thứ ba thế giới. Suntory cũng sở hữu một số nhãn hiệu whiskey nổi tiếng Scotland, trong đó có Laphroaig, Bowmore và Teacher’s.

 

Mũi: Nấm cục, mứt cam đắng và nhựa. Potpourri và rượu sherry Oloroso nặng.

Vòm miệng : Một khẩu vị phong phú, đăng đắng với rễ cây thạch nam, lá xì gà, mật ong, táo kẹo bơ cứng, rượu mận và hạt tiêu đen. Một chút rancio, có lẽ…

Kết thúc: Kết thúc kéo dài, hương trái cây, mứt cam.

Phiên bản đặc biệt giới hạn được phát hành với số lượng ít trên hệ thống cửa hàng miễn thuế của Nhật với mục đích quảng bá dòng rượu danh tiếng ra toàn thế giới. Yamazaki 18 là phiên bản rất quen thuộc với khách hàng yêu mến Whisky trên toàn thế giới bởi là dong Single Malt được tập đoàn Suntory gìn giữ và phát triển, bản đặc biệt được đóng hộp gỗ với phần kính phía trước được rút ra khi bạn muốn chạm vào chai rượu. Người nhật luôn rất chăm chút cho những gì họ coi là nhỏ nhất, chính sự cầu kỳ và sáng tạo đã mang đến cho Yamzaki 18 một cảm giác trang trọng và cao cấp thực sự thay vì các vỏ hộp giấy truyền thống.

Rượu được đánh giá cao về chất lượng qua các giải thưởng quốc tế vào năm 2005 và 2007 tức là đã cách đây gần 15 năm. Điểu đó cho thấy thế giới đã công nhận dòng rượu này là một trong những dòng rượu ngon thượng hạng khi mà nước Nhật không phải là cái nôi của những chai Whisky, nhưng với tinh thần học hỏi người Nhật đã cho chúng ta thấy họ còn làm được nhiều điều hơn cả mong đợi

Rượu có màu vàng hổ phách với mùi thơm của nho khô, mơ, thùng sồi mizunara đặc trưng của nhật. Bạn sẽ cảm thấy vị của dâu đen, mứt đâu và sô cô la đen vơi hương vị kéo dài cay và mịn sẽ làm bạn thỏa mãn và hài hòng kể cả là những người khó tính đã sành sỏi và thưởng thức nhiều loại Whisky. Với số tuổi 18 nhưng những chai rượu Yamazaki luôn có giá cao hơn so với các nhà chưng cất khác. Nếu có cơ hội bạn nên một lần tự mình thưởng thức những tinh túy trong từng giọt rượu Yamazaki 18

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường