YAMAZAKI .

Yamazaki 25YO

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-YAM7025
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Yamazaki 25 năm được ủ trong thùng sherry cask cho màu sắc khá đậm, là một sản phẩm khá đắc đỏ để khui và review nó như thế nào? Chỉ biết được là một chai được nhiều người ca tụng trên toàn cầu và rất khó để sở hữu em nó vì số lượng rất ít. Ngay cả các khu duty bên Nhật cũng không thể tìm ra chai này mà là kỳ công tìm kiếm trong các shop nội địa.

Mũi: Gỗ đàn hương, quýt, mận, nam việt quất, mơ khô, vỏ cam, đinh hương, nghệ tây.
Vị: Flor, caramel, mận, bưởi, anh đào, ca cao tươi, bánh hồ đào da, hộp xì gà, lưu huỳnh, hắc ín và vỏ cam.
Palate: Trung bình và tròn, quá nhiều với phần trống, tannic và kinda quá mềm.
Kết thúc: Dài và mạnh mẽ với nốt hương rượu vàng oloroso Sherry đơn giản.

Yamazaki là nhà máy chưng cất mạch nha đơn (Single Malt) lâu đời nhất ở Nhật Bản, được thành lập vào năm 1923 bởi người sáng lập Shinjiro Torii, thuộc sở hữu tập toàn Suntory (tập đoàn whisky lớn nhất Nhật Bản và cũng sở hữu Laphroaig, Bowmore và Teacher’s. ở Scotland), nhà máy rượu lớn thứ ba thế giới. 

Được dẫn dắt bởi trưởng máy xay sinh tố nổi tiếng thế giới của Suntory, Shinji Fukuyo, Yamazaki 25 mới chuyển hướng khỏi việc tập trung vào rượu ngâm rượu sherry lâu năm và hướng tới cách tiếp cận đa dạng hơn đối với các loại gỗ sồi. Biểu hiện mới bao gồm chất lỏng được ủ lâu năm trong Sồi Mỹ, Sồi Tây Ban Nha và để làm hài lòng người hâm mộ, Sồi Mizunara Nhật Bản. Trong khi các bản phát hành của Suntory’s Yamazaki Sherry Cask là một trong những loại rượu whisky Nhật Bản được săn lùng nhiều nhất còn tồn tại, thì biểu thức 25-Year-Old mới có thể sẽ thu hút lượng khán giả lớn hơn, thông qua sự cân bằng của các nốt nhạc đến từ quá trình trưởng thành của các loại gỗ sồi khác nhau. Gia vị từ Gỗ sồi Tây Ban Nha, vị ngọt từ Thùng Bourbon cũ, và hương phương Đông và gia vị từ Mizunara, để kể tên một số loại. Vì mỗi giọt trong chai phải có ít nhất 25 năm tuổi nên mỗi loại gỗ sồi mới có cơ hội tỏa sáng.

Shinji Fukuyo cho biết: “Nguồn cảm hứng của tôi cho Yamazaki 25 là câu nói năm 1984 của Yamazaki đã được trao tặng sự công nhận cuối cùng của Tinh linh Vô địch Tối cao tại Cuộc thi Tinh linh Quốc tế vào năm 2010. ‘Chúng tôi quay trở lại với các loại rượu whisky thành phần chính của Yamazaki. Chúng tôi đã cố tình chọn để làm nổi bật chiều sâu và bản chất sâu sắc của gỗ Sồi Mizunara Nhật Bản đáng chú ý. Để có được sự cân bằng tỉ mỉ với Gỗ sồi Mỹ và Tây Ban Nha, đặc trưng của hương vị đa tầng và hương thơm phức hợp của Yamazaki được làm nổi bật. "

Đối với những người không quen thuộc, Yamazaki 1984 lại là một biểu hiện giành được giải thưởng khác của nhà máy chưng cất, ngày nay được bán với giá hơn 10.000 đô la Mỹ trong cuộc đấu giá. Như đã đề cập, quá trình trưởng thành của gỗ sồi Mizunara mang lại hương thơm, hương của phương Đông và các ghi chú khác hiếm khi được tìm thấy trong rượu whisky. Dựa trên các bài đánh giá và độ phức tạp của năm 1984, công thức này là một "bản thiết kế chi tiết" tuyệt vời cần được tuân theo cho Yamazaki 25 mới.

Các ghi chú của biểu thức mới nghe có vẻ thú vị với mũi đầy hương thơm, gia vị và cam quýt của quả hồng và cam. Vòm miệng mang đến những nốt hương gỗ đàn hương nổi tiếng từ Mizunara với những nốt hương cam, hồng và một số nốt Yuzu Nhật Bản. Gia vị và một chút gừng dẫn đến một kết thúc dài được đóng gói với gia vị, một số vị ngọt và một chút khói.

Bản phát hành mới có hộp và nhãn mới, được làm thủ công bằng giấy Echizen dâu tằm được sản xuất ‘thông qua quy trình làm khô chậm trên ván gỗ (một phương pháp truyền thống của Nhật Bản).’

Biểu thức sẽ ở mức 43% ABV, 750ml và có giá bán lẻ đề xuất chỉ 2.000 đô la Mỹ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường