YAMAZAKI .

Yamazaki Distillers Reserve

3,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-YAM1923
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Yamazaki Distiller's Reserve là dòng rượu single malt trẻ tuổi nhất của nhà Yamazaki và được giới thiệu lần đầu ra công chúng mùa xuân 2014 của hãng Suntory - Yamazaki với 3 thành phần rượu single malt chính sau:



- Rượu trẻ tuổi: là phần rượu trẻ tuổi dưới 10 tuổi sau đó được trưởng thành thêm 6 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp được gọi là Wine Cask trước đó dùng để ủ rượu vang đỏ Pháp của Bordeaux Château Lagrange

- Phần thứ 2 là các rượu lâu năm hơn khoảng 20 tuổi ủ trong thùng Sherry Cask nhằm tăng chiều sâu và trưởng thành hơn.

- Phần thứ 3 không thể thiếu đó là các rượu trẻ tuổi được ủ trong thùng gỗ sồi Nhật đặc trưng. Các thùng Mizuna ra là rất hiếm chỉ chiếm 1% các thùng ủ của hãng Suntory để làm phong phú thêm hương vị của rượu Yamazaki Distiller's Reserve.

Rượu Yamazaki là loại whisky hàng đầu của Nhật, hãng này được thành lập năm 1923, và nay thuộc sở hữu của tập đoàn Suntory.

TRÌNH BÀY CUVÉE
Ra mắt vào năm 2014, Yamazaki Distiller’s Reserve là sự pha trộn của các loại rượu whisky, một số loại đã được ủ trong thùng gỗ sồi Nhật Bản (Mizunara) và thùng rượu Bordeaux. Vào giữa những năm 2010, Suntory và Nikka đã đại tu các phạm vi tương ứng của họ, giới thiệu các phiên bản mới mà không có tuyên bố về độ tuổi và đôi khi kết thúc việc sản xuất các phiên bản và vintages cũ. Sau một thời kỳ khó khăn kéo dài từ giữa những năm 1980 đến những năm 2000, rượu whisky Nhật Bản trở nên cực kỳ phổ biến và nguồn cung cấp rượu whisky lâu năm không thể đáp ứng đủ nhu cầu. NAS là một giải pháp cho vấn đề này, vì việc không cung cấp tuyên bố về độ tuổi cho phép các nhà pha chế và thợ hầm rượu linh hoạt hơn trong việc quản lý kho hàng của họ.

THE DISTILLERY YAMAZAKI
Nhật Bản, Osaka. Hoạt động của nhà máy chưng cất.

Nhà SX: Suntory

Nếu đã bao giờ nhà máy chưng cất Macallan của Scotland có một bản ngã khác, thì đó sẽ là Yamazaki. Nhà máy chưng cất rượu doyen của Nhật Bản, Yamazaki, kể từ khi đóng cửa Karuizawa vào đầu những năm 2000, đã thống trị bối cảnh trưởng thành của thùng rượu sherry với người mang tiêu chuẩn là Yamazaki 18 tuổi và hiện nay là Yamazaki 25 tuổi rất hiếm. Sherry đã trở thành thương hiệu của Yamazaki, với nhiều huy chương và giải thưởng công nhận chuyên môn và sự thành thạo của phong cách trưởng thành này ở các vĩ độ cao. Một số lượng lớn các phiên bản hàng loạt nhỏ - chẳng hạn như The Yamazaki's Sherry Edition 2013, và các thùng đơn - chẳng hạn như The Yamazaki Elephant Private Cask 3T70070, đã đóng vai trò của họ trong việc này. Yamazaki cũng nổi tiếng với các thùng gỗ sồi Nhật Bản Mizunara, chẳng hạn như Thùng 6G5029 của Chủ sở hữu Yamazaki 1986 và các phiên bản cổ điển hàng loạt nhỏ của nó thể hiện kỹ năng của thợ xay sinh tố bậc thầy trong việc kết hợp các thùng từ các nguồn gốc khác nhau (Tây Ban Nha, Mỹ, Nhật Bản) và các loại gỗ khác nhau (sherry, bourbon, mizunara), chẳng hạn như trong Yamazaki 25 Year Old 1984.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường