Rượu Thụy Điển .

Absolut Apeach Vodka

550,000 đ
Mã sản phẩm: 01VK-ABS0753
Xuất xứ: Thụy Điển
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Absolut Apeach Absolut Apeach đã được giới thiệu vào năm 2005. Nó nhanh chóng tìm thấy vị trí của nó trên toàn thế giới, cả ở châu Á, nơi quả đào có nguồn gốc từ  Thụy Điển, nơi Absolut được biết đến.

Absolut Apeach vị như thế nào?

Absolut Apeach được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, và không giống như hầu hết các vodkas hương vị khác, nó không chứa bất kỳ phụ gia hay đường. Đó là trơn tru và êm dịu, với một nhân vật phức tạp và trái cây đào.

Cách làm Absolut vodka

Năm 1879, Lars Olsson Smith giới thiệu chưng cất liên tục mà ông đã thực hiện Absolut Rent Brännvin (Absolute Vodka Pure). Thay vì bình thường ba hoặc bốn lần, vodka được chưng cất một số lượng vô hạn của thời gian. Absolut Apeach được thực hiện theo cùng một cách, sự khác biệt chỉ là hương vị của trái đào. Và, giống như phần còn lại của gia đình, nó được sản xuất trong Åhus, L.O. Smith’s. Kể từ khi quá trình này sẽ không bao giờ thay đổi, không phải sẽ là hương vị thật sự của Absolut Apeach.

Giữ thành phần tự nhiên tự nhiên

Các thành phần chính trong Absolut Apeach là Absolut Vodka và hương vị đào. Absolut Vodka được làm từ nước và lúa mì mùa đông. Các nước xuất phát từ một giếng sâu trong Åhus, nơi nó được bảo vệ khỏi các tạp chất. Lúa mì mùa đông cũng được trồng ở Åhusg và khác với các cây trồng khác: nó gieo vào mùa thu, và thu hoạch kế tiếp. Ngày ở giữa nó phát triển dưới tuyết Thụy Điển phát triển hạt cứng của nó. Ngoài ra, việc sử dụng các loại phân bón được giảm thiểu. Tất nhiên, đào chỉ là tự nhiên như phần còn lại của các thành phần.

Kết quả hình ảnh cho Absolut Apeach

Một số lời khuyên về thưởng thức Absolut Apeach  Có rất nhiều cách để thưởng thức hương vị tinh tế của Absolut Apeach. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trong số cách dưới đây. Nhưng khi trưởng thành như Absolut Apeach, nó cũng phản ứng rất tốt trong mỗi thưởng thức.

Absolut Apeach Affair

2 phần Absolut Apeach ½ phần ba giây ½ phần nước cốt chanh tươi ¾ phần nước trái cây nam việt quất Vỏ chanh xoắn Lắc tất cả các thành phần với đá và cho vào ly cocktail thủy tinh. Trang trí với vỏ chanh xoắn.

Absolut Apeach bằng trà 

1 phần Absolut Apeach 

Trà 3 phần + đá Chanh tươi cắt tròn Cho vào ly cao Trang trí với chanh tươi.

Có liên quan đến quả anh đào và mơ, đào được yêu thích vì lớp da mờ và hương vị ngọt ngào. Tuy nhiên, vẻ đẹp của nó là vậy, đào rất hiếm khi xuất hiện trong đồ uống. Vì vậy, chúng tôi đã sản xuất Absolut Apeach vào năm 2005 để thay đổi điều đó và nó đã sớm tìm được người theo dõi trên khắp thế giới. Absolut Apeach là bậc thầy thực sự của một (thành phần đó). Thêm trà đá để có một đồ uống nướng dễ dàng ở sân sau hoặc pha với rượu Prosco để có một ly Apeach Bellini lạ mắt trong bữa tiệc trên sân thượng tiếp theo của bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường