Rượu Thụy Điển .

Absolut Vanila Vodka

550,000 đ
Mã sản phẩm: 01VK-ABS0752
Xuất xứ: Thụy Điển
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Absolut Vanilia Absolut Vanilia đã được giới thiệu vào năm 2003. Về cơ bản vì vani là một trong những hương vị được yêu thích nhất trên thế giới. Và đó không phải là dài cho đến khi thực tế đã được tăng cường thông qua sự thành công tức thời của Absolut Vanilia - đó là gần như bằng nhau phổ biến như vanilla chính nó. 

Hương vị tuyệt vời này có thể tăng cường khá nhiều thứ từ bánh quy đến ... bạn có thể đặt tên cho nó. Hoàn hảo cho những người thích ngọt ngào hoặc những người thích thử nghiệm với các hương vị tương phản. Tính linh hoạt của vani cũng đúng khi pha chế đồ uống - bất kể bạn đang dùng thứ gì đó đơn giản như Vanilia Espresso Martini hay thứ gì đó khiêu khích như Pornstar Martini.

Absolut Vanilia vị như thế nào?

Absolut Vanilia được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, và không giống như hầu hết các vodkas hương vị khác, nó không chứa bất kỳ thêm đường. Absolut Vanilia là phong phú, mạnh mẽ và phức tạp. Nó có một tính cách riêng biệt của vani, ghi chú của bơ và gợi ý của sô cô la đen.

Cách làm Absolut vodka

Năm 1879, Lars Olsson Smith giới thiệu chưng cất liên tục mà ông đã thực hiện Absolut Thuê Brännvin (Absolute Vodka Pure). Thay vì bình thường ba hoặc bốn lần, vodka được chưng cất một số lượng vô hạn của thời gian. Absolut Vanilia được thực hiện theo cùng một cách, sự khác biệt chỉ là hương vị của vani. Và, giống như phần còn lại của gia đình, nó được sản xuất trong AHU, thị trấn sinh LOSmith của. Kể từ khi quá trình này sẽ không bao giờ thay đổi, không phải sẽ là hương vị thật sự của Absolut Vanilia.

 

Giữ thành phần tự nhiên thiên nhiên

Các thành phần chính trong Absolut Vanilia là Absolut Vodka và hương vị vani. Absolut Vodka được làm từ nước và lúa mì mùa đông. Các nước xuất phát từ một giếng sâu trong AHU, nơi nó được bảo vệ khỏi các tạp chất. Lúa mì mùa đông cũng được trồng ở AHU và khác với các cây trồng khác: nó gieo vào mùa thu, và thu hoạch kế tiếp. Ngày ở giữa nó phát triển dưới tuyết Thụy Điển phát triển hạt cứng của nó. Ngoài ra, việc sử dụng các loại phân bón được giảm thiểu. Tất nhiên, vani tự nhiên như phần còn lại của các thành phần.

 

 

 

 

Một số lời khuyên về thưởng thức Absolut Vanilia  Đối với tất cả các bạn những người yêu vani, Absolut Vanilia là hoàn toàn thú vị gọn gàng. Nhưng nó cũng kết hợp tốt với rất nhiều hương vị khác. Chỉ cần mất một lựa chọn dưới đây!

 

Absolut Vanilia Espresso Martini

- 2 phần Absolut Vanilia

- 1 phần Kahlua

- 1 phần mạnh mẽ,

- cà phê cà phê espresso Trà xi-rô đường muỗng 3 hạt cà phê Lắc tất cả các thành phần với đá và căng thẳng vào ly cocktail ướp lạnh. Trang trí với hạt cà phê.

Absolut Vanilia với Cola

1 phần Absolut Vanilia 3 phần cola Orange nêm Xây dựng trong kính banh to trên băng giống tiêu. Trang trí với nêm màu da cam.

Absolut Vanilia Passion

- 2 phần Absolut Vanilia

- ¾ phần Bianco vermouth

- Nước táo 1 phần

- 1 phần nước cốt chanh tươi vắt

- ¼ phần xi-rô đường

- 1 trái chanh dây Niềm đam mê trái cây để trang trí Lắc tất cả các thành phần với đá và căng thẳng vào ly cocktail ướp lạnh. Trang trí với trái cây niềm đam mê.

-------------------

- 1½ phần của Absolut Vanilia
- ¾ Phần cô đặc từ chanh dây
- ½ phần Vanilla Syrup
- 1 quả dứa cắt nhỏ
- 1 nửa quả chanh dây

 

Vodka Vanila và dâu tây

Thành phần
Khối nước đá
⅔ Phần Absolut Vanilia
1⅓ Phần nước ép dâu
⅔ Phần rượu mùi táo
⅔ Phần nước ép chanh dây
⅔ Một phần rượu mùi chanh dây
⅓ Một phần xi-rô đơn giản
1 Nêm dứa
1 quả vani nguyên hạt
CÁC BỘ PHẬN ML OZ

Làm đầy li với những viên đá. Thêm tất cả các thành phần. Lắc và cho vào ly thủy tinh bóng tròn chứa đầy đá viên. Trang trí với dứa và một quả vani.

 

Vodka Manila và  Star Martini kèm Chanh dây



Thành phần
1½ phần Absolut Vanilia
¾ Phần Chanh dây Purée
½ Phần Vanilla Syrup
1 lát dứa
1 nửa quả chanh dây
CÁC BỘ PHẬN ML OZ

Ướp một lát dứa trong bình lắc. Thêm Absolut Vanilia, cùi chanh dây từ nửa quả chanh dây, xi-rô vani và bột chanh dây. Lắc và căng đôi vào một ly cocktail đã được làm lạnh. Trang trí với 1/2 quả chanh leo nổi. Phục vụ kèm theo một ly rượu Champagne.

Câu chuyện về Ngôi sao đam mê Martini
• Khi lắc: Hãy nhớ đánh thức đồ uống trở nên sống động, không lắc nó lên giường.

• Đảm bảo phục vụ rượu vang sủi thật lạnh trong ly thủy tinh bên cạnh đồ uống của bạn để làm cho nó trở nên ngon hơn!

• Mua chanh dây của bạn một vài ngày trước khi pha chế đồ uống của bạn. Điều đó sẽ cho phép quả chanh dây của bạn chín và trở nên ngọt hơn và ngon hơn!

 

Vanilia Espresso Martini


Thành phần
Khối nước đá
1⅓ Phần Absolut Vanilia
¾ Một phần Espresso
¾ Phần Kahlúa
1 quả vani nguyên hạt
2 hạt cà phê nguyên hạt
CÁC BỘ PHẬN ML OZ

Làm đầy li với những viên đá. Thêm tất cả các thành phần. Lắc và cho vào ly cocktail. Trang trí với một quả vani và hai hạt cà phê.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường