Auchentoshan .

Auchentoshan 12YO Gift box

1,500,000 đ
Mã sản phẩm: 58QT-A12170
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Auchentoshan Distillery (phát âm là Aw-khen-tosh-an) là một nhà máy chưng cất rượu whisky Single Malt ở phía tây của Scotland. Tên Auchentoshan là gaelic và dịch là "Góc của cánh đồng", nhà máy chưng cất còn được gọi là "Glasgow's Malt Whisky" do nó gần với Glasgow và "whisky ăn sáng" do tính chất ngọt ngào và tinh tế của nó. Khác thường đối với một nhà máy chưng cất ở Scotland, Auchentoshan thực hiện phương pháp chưng cất ba lần. Nói chung, giai đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất rượu whisky Scotch bao gồm việc chưng cất hỗn hợp đã lên men trong hai bình đồng.

Ở Auchentoshan, một phần ba vẫn được gọi là "Vẫn trung gian" giúp mang lại sức mạnh tinh thần là 81% ABV (162 bằng chứng). Việc chưng cất ba lần này, ngoài mạch nha chưa ủ, mang đến cho Auchentoshan một hương vị tinh tế và ngọt ngào hơn nhiều loại rượu Scotch Whisky khác. Sự trưởng thành chủ yếu là trong các thùng rượu cũ và rượu sherry nhưng một số loại rượu Auchentoshans sẽ trưởng thành trong các thùng rượu vang Pháp.

Mỗi giọt cuối cùng của loại Scotch ngoạn mục này được chưng cất ba lần sau đó trưởng thành trong hơn mười hai năm. Rượu Whisky mạch nha đơn thấp của chúng tôi có hương thơm hấp dẫn của hạnh nhân nướng, kẹo bơ cứng caramel và hương vị Auchentoshan tinh tế mượt mà đặc trưng.
Một loại rượu whisky 12 năm tuổi hấp dẫn được chưng cất khác biệt.

12 năm tuổi mịn, tươi và có hạt với vẻ ngoài màu vàng mật ong. Nó có mùi Crème Brulee với sự bùng nổ của cam quýt và hương vị đặc trưng và lá xanh của Auchentoshan.

Để thưởng thức hương vị mượt mà và ngọt ngào với một chút hương quýt và chanh.

Cuối cùng, nó là một vị đắng và hơi khô với một hương vị hấp dẫn kéo dài dễ chịu.

Độ cồn 40%

GHI CHÚ QUA


Màu sắc: 
Về hình thức, mỗi chai đều có màu mật ong vàng giòn. Điều gì tạo nên màu sắc của rượu whisky? Quá trình trưởng thành trong 12 năm khi chất lỏng tiếp xúc với thùng. Rượu whisky trưởng thành càng lâu sẽ quyết định màu sắc và hương vị của nó.

Mũi
Một loại rượu whisky Single Malt Scotch với hương thơm đặc biệt của crème brulee xộc lên mũi với hương cam quýt và sau đó là vị thơm đặc trưng và vị lá xanh mà bạn mong đợi từ Auchentoshan.

Hương vị
Hương vị whisky mượt mà với những nốt hương ngọt ngào cùng với chút hương quýt và chanh là đặc trưng của loại rượu 12 tuổi này.

Kết Thúc
Loại rượu whisky đặc biệt này cung cấp một kết thúc có vị chát và hơi khô với hương vị hạt dẻ kéo dài dễ chịu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường