BENROMACH .

Benromach 10 YO (New) 700ml

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-BENR1010
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Benromach 10 Year Old

  • Speyside Single Malt Scotch Whisky
  • Distillery Bottling
  • 70cl / 43%

Benromach 10yo đóng chai trong nhà máy chưng cất này, đã gây được tiếng vang lớn kể từ khi được giới thiệu vào cuối năm 2009. G&M đã làm rất tốt vì đã tạo ra nồng độ phát hành tiêu chuẩn là 43%.

MŨI
Kẹo bơ cứng và kẹo bơ với gợi ý của cam thảo và táo xanh.


Miệng
Hương cam thảo và táo xanh tiếp tục lan tỏa trong mũi, kết hợp với vị mạch nha, khói và thảo quả cay và hạt tiêu trắng. Tuyệt vời, khói, khoáng chất, phenolic, sáp và hiển thị các loại trái cây có múi khác nhau mà không có bất kỳ vị ngọt nào quá mức. Cơ thể tuyệt vời ở mức 43% vol. Sau đó, nhiều cam thảo hơn, một ít mù tạt ngọt (có hương vị giống như họ làm ở Burgundy) và một ít cam đắng.
HOÀN THÀNH


HOÀN THÀNH
Sự nóng lên, với trái cây và gia vị từ từ tan biến để lại một làn khói mạch nha thú vị. Bạn biết không, độ nhờn và mùi khoáng chất này không thể không khiến chúng ta liên tưởng đến Springbank hiện đại, đó không thể là một tin xấu. Tôi tìm thấy một ít trà hun khói, một ít nấm cục, dầu than chì, một ít lúa mạch tươi (hay đó là cháo?) Và một ít len và cỏ thô. Khá dài, có khói, với các nốt hương của cây thùa và khoáng chất.


BÌNH LUẬN
Benromach đã thành công trong mục tiêu quay trở lại phong cách Speyside cổ điển của những năm 1960, và rượu whisky mang một cảm giác rất truyền thống về nó. Hương vị như một người dân đảo thực thụ. Chúng tôi từng nói rằng Lochside là Springbank của phía đông, bây giờ thì đúng hơn là Benromach. Tôi là fan. Cùng số điểm như trước. SGP:553 - 87 điểm.
Ghi chú nếm thử của Whiskyfun (Serge Valentin)

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường