BENROMACH .

Benromach 10YO - 100 Proof 700ml

1,600,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-BENR0010
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 57%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BENROMACH 10 YO

  • Speyside
  • Nước sản xuất: Scotch Whisky
  • Thương hiệu: Benromach
  • Dung tích: 700ml
  • Loại Whisky: Single Malt Scotch Whisky
  • Nồng Độ: 57.0%
  • Tuổi rượu: 10 YO
  • Vùng Whisky: Speyside

Benromach 10 năm tuổi là sản phẩm của nhà máy chưng cất nhỏ nhất vùng Speyside – sản lượng chỉ khoảng 200.000 lít mỗi năm. Tuy quy mô nhỏ, nhưng chất rượu Benromach lại không “nhỏ” chút nào. Benromach 10 năm tuổi từ khi xuất hiện vào cuối năm 2009 đã gây được tiếng vang rất lớn. Đóng chai mới nồng độ 43%, một chút khói kết hợp với hương hoa quả nhiệt đới, nhiều lúc người uống sẽ lầm tưởng đang thưởng thức một sản phẩm đến từ đảo Orkney hay Jura không biết chừng. Dù sao thì chai whisky này cũng rất thành công khi gợi nhớ về hương vị truyền thống vùng Speyside những năm 1960.

Benromach 10yo - 100° Proof, được đóng chai ở cường độ cao hơn đáng kể - 100 ° Proof (ngày nay thường được gọi là 57% ABV). Đậm đà và đầy hương vị, với một làn khói mù mịt và mạch nha Sherried ở cốt lõi của nó, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tối mùa đông.

Phiên bản 100-proof của Benromach 10 năm tuổi, được trình bày trong bao bì mới của nhà máy chưng cất. Bản gốc trước đã gây được tiếng vang lớn kể từ khi được giới thiệu vào cuối năm 2009.
Benromach 10 tuổi đóng chai ở cường độ cao hơn đáng kể - Bằng chứng 100 ° (thường được gọi là 57% ABV ngày nay). Mạnh mẽ và hào nhoáng, với một làn khói tốt và mạch nha Sherried ở cốt lõi, đây phải là một lựa chọn tuyệt vời cho buổi tối mùa đông.

TASTING NOTES
Mũi: Sô cô la đen với kem vani ở nhân. Quả chà là, chuối và khói than bùn len lỏi.
Vòm miệng: Một khẩu vị khá to với các loại trái cây sẫm màu và khói than hồng. Gợi ý Oak-y trên vòm miệng giữa mang lại cho nó nét đặc sắc hơn
Kết thúc: Khói vẫn tồn tại trong thời gian dài.

Ghi chú qua

HƯƠNG THƠM KHÔNG CÓ NƯỚC Ảnh hưởng của Sherry đậm đà với sô cô la trái cây & hạt và gia vị tinh tế - quế. Táo xanh tươi, với mùi bánh quy dễ tiêu, mạch nha và khói than bùn nhẹ ở hậu cảnh.

HƯƠNG VỊ KHÔNG CÓ NƯỚC Trái cây rừng thơm ngon - quả mâm xôi và quả mâm xôi, rượu Sherry, vị kem mạch nha với vị than bùn mạnh hơn. HƯƠNG THƠM VỚI NƯỚC Ảnh hưởng của gỗ sồi cháy và mạch nha. Hơi hấp dẫn với trái cây kỳ lạ - dứa và kiwi.

HƯƠNG VỊ VỚI NƯỚC Tráng miệng bằng mạch nha nướng. Sherry ngọt ngào kéo dài và khói than bùn tinh tế.

Người đam mê rượu vang 91 điểm - Loại rượu whisky màu đồng này cung cấp hương vị caramel đậm đặc, bánh hồ đào và gỗ sồi. Vòm miệng có mùi gỗ sồi và khô, không ngọt ngào như hương thơm gợi ý, cho thấy vani và gia vị, cùng với gợi ý của táo nướng và ca cao. Thêm nước sẽ mang lại hương vị hấp dẫn hơn và một làn khói..Kara Newman,

Thử thách đồ uống đỉnh cao 95 điểm - Bùng nổ hương vị trái cây chín mọng gợi nhớ đến xoài, anh đào đen và quýt cũng như mang đến những nốt hương sâu hơn của vani, kẹo bơ, bánh mì ngắn và kim ngân hoa. Trong miệng nó đậm đà với vị ngọt của sherry được cân bằng bởi khói than bùn nhẹ nhàng và vị kẹo quýt. Nó kết thúc một cách táo bạo với các nốt hương của mật ong và vỏ cam quýt.

Benromach 10 Years Old là loại Single Malt Scotch Whisky từng đoạt nhiều giải thưởng được làm thủ công tại nhà máy chưng cất nhỏ nhất còn hoạt động của Speyside. Ban đầu được trưởng thành trong các thùng rượu Bourbon và Sherry kết hợp, rượu whisky được chuyển sang các thùng Oloroso Sherry bằng gỗ sồi châu Âu trong giai đoạn trưởng thành cuối cùng. Kết quả là tạo ra một loại rượu kịch cân bằng đẹp mắt, thể hiện đặc tính Sherry đậm đà, hương vị trái cây mùa hè, vị kem mạch nha và ảnh hưởng của khói than bùn nhẹ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường