BENROMACH .

Benromach 21YO 700ml

4,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-BENR0021
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BENROMACH 21YO

Nước sản xuất: Scotch Whisky
Thương hiệu: Benromach
Dung tích: 700ml
Loại Whisky: Single Malt Scotch Whisky
Nồng Độ: 43.0%
Tuổi rượu: 21 YO
Vùng Whisky: Speyside

Benromach 21 tuổi, được ủ hoàn toàn trong những thùng rượu sherry đầu tiên trong 2 thập kỷ, loại malt đơn Benromach này mang đến hương quế, cam Seville, mâm xôi, mật ong và khói mềm khắp vòm miệng.

Benromach 21 tuổi, một biểu hiện đã xác định tuổi cao, thật là một điều tuyệt vời từ nhà Benromach. Rượu trưởng thành trong thùng rượu sherry đầu tiên trong 2 thập kỷ và kết thúc rượu bourbon gần 1 năm còn lại, cho đến khi nó được đóng chai vào năm 21 tuổi. Speysider này tự hào rằng mùi khói tinh tế cổ điển và yêu thích từ nhà máy chưng cất cùng với các loại gia vị và trái cây nhẹ nhàng.

TASTING NOTES
Mũi: Rượu sherry đậm của Oloroso đi qua, với mận hầm, mứt mâm xôi và sultanas ngon ngọt ban đầu, sau đó là gợi ý của Pinot Noir, vỏ cam và mơ khô. Vani, đường nâu nướng, sô cô la sữa và gia vị gừng thơm xuất hiện bên dưới với sự ấm áp ngọt ngào của than bùn trong suốt. Nó có khói thịt nướng mềm cổ điển và khía cạnh thịt xông khói nướng, nhưng với rất nhiều trái cây đỏ khô và một chút sô cô la. Có một số điểm nhấn của cam quýt, quả xuân đào nướng và dứa nữa. Một gợi ý đáng ngạc nhiên của bạc hà cũng như một chút cay nồng của lá thuốc lá. Benromach ở đầu trò chơi của nó.

Vòm miệng: Hương vị của trái cây hầm, nho khô phủ sô cô la và mứt cam Seville, sau đó là gợi ý về mật ong, praline, quả mọng đỏ và bánh gừng. Trong phông nền, có hạt tiêu đen nứt nẻ, gỗ sồi thơm và khói từ đống lửa cháy âm ỉ. Khá gỗ sồi và khô. Nó có một số khía cạnh trái cây, như táo đỏ và mận, nhưng cũng có bột ca cao, một chút khói nhẹ và hạt tiêu đen nứt. Chỉ cần một liên lạc của bạch đàn.

Kết thúc: Tông màu sherry dẫn đầu kết thúc, với một chút táo kẹo bơ cứng, gia vị gỗ sồi và bánh trái cây. Sherried, trái cây và cay. Sấy khô và có chiều dài trung bình.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường