BENROMACH .

BENROMACH 30YO 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 64HS-BENR0030
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BENROMACH 30 YO

70cl 43%
  • Benromach
  •  
  • Old and Rare
  •  
  • Scotch Whisky
  •  
  • Single Malt Whisky
  •  
  • Speyside

Benromach 30 năm tuổi từ hiếm nay đã chuyển sang “rất hiếm”, chính bởi quãng thời gian 15 năm đóng cửa của nhà máy chưng cất, từ 1983 đến 1998. Cũng chính vì thế, chai whisky mà các bạn đang thấy đây là nỗ lực của Benromach, tập hợp tất cả những gì còn lại trong năm 1983 để có thể xuất xưởng loạt chai 30 năm tuổi quý giá. Benromach 30 sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời về mùi gỗ cùng nhiều loại thảo mộc kết hợp. Không có nhiều cơ hội để thưởng thức chúng, có thể bạn sẽ phải chờ đến 15 năm nữa để có được cơ hội tiếp theo.

Dành cho những bạn chưa để ý, dạo này Benromach đang HẤP DẪN! Kể từ ngày có tin Gordon & MacPhail tiếp quản nhà máy chưng cất, mọi người bắt đầu quan tâm, nhưng không còn gì nữa. Nhưng đột nhiên Benromach dường như đã đến. Phạm vi cốt lõi đã có một chút thay đổi và giao diện được hiện đại hóa. Người chiến thắng lớn từ tất cả: Benromach 10yo và khi nó được phát hành vào cuối năm 2014 Benromach 10yo “100 Proof”, cả hai đều được tôi đánh giá gần đây. Gordon & MacPhail là một số từ đồng nghĩa với chất lượng, vì vậy mặc dù 30 năm, chúng tôi sắp xem xét, đã được chưng cất dưới sự quản lý khác nhau, The Whiskey đã được phép phát hành.

Màu sắc: Vàng nhạt với sắc hồng nhạt. Sherry được rồi.

Mũi: Vô cùng mạch nha và sáp. Những thứ bạn ngửi thấy từ những loại Whisky cũ hơn. Gỗ hòa quyện một cách xuất sắc, không bao giờ lấn át. Cân bằng tuyệt vời rồi. Dầu thực vật và đồ nội thất cũ được đánh bóng. Đánh bóng một thời gian dài trước đây cho lần cuối cùng. Tiếp theo làm khô và tán thành bột. Không có lưu ý sherry sau đó? Vâng, có. Mặc dù đây có thể là từ các loại thùng Sherry khác nhau, nhưng tôi đặc biệt thích những ghi chú từ Fino Sherry, do đó có màu sáng? Mặc dù Fino khá khô hoặc thậm chí là khô xương, nhưng mùi thơm của Whisky này hứa hẹn một chút ngọt ngào. Tàn dư xa xôi của khói và than. Toàn bộ có một số "cũ" với nó.

Hương vị: Đường ngọt, (bánh hạnh nhân, vani), với trái cây Sherry. Làm khô nho khô già. Vị đắng nhẹ từ gỗ (nướng), nhưng nhiều hơn trong kiểu thùng đổ đầy. Gợi ý về caramel bị cháy. Lại thanh lịch. Trái cây, quả mơ, dứa khô, cố gắng thêm một chút axit vào vị ngọt nhưng họ không thành công. Đó chỉ là một hơi thở có tính axit trái cây, không đủ quả mơ để làm điều đó. Lưỡi của tôi chứng minh cho tôi thấy rằng hậu vị đang khô và có lẽ khá nhiều gỗ, nhưng vị ngọt bao phủ tất cả và che giấu điều này rất tốt. Hai lớp, thú vị. Phần hoàn thiện giống hệt như phần thân, một sự chuyển tiếp liền mạch.

Benromach 30YO, loại rượu whisky 30 năm tuổi tuyệt vời này từ nhà máy chưng cất nhỏ nhất của Speyside được làm chín trong lần đầu tiên và đổ đầy thùng sherry để tạo ra loại rượu đậm đà này. Rượu đánh giá 95,5 /100 điểm bởi  Jim Murray's Whisky Bible 2013.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường