BENROMACH .

BENROMACH 35YO 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 64HS-BENR0035
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BENROMACH 35 YO

70cl 43%
  • Benromach
  • Old and Rare
  • Scotch Whisky
  • Single Malt Whisky
  • Speyside

Benromach 35 năm tuổi được phát hành với số lượng rất nhỏ. Được chưng cất từ đầu những năm 1980 và được ủ trong những thùng Sherry first-fill, phải đến tận năm 2016, chúng mới bắt đầu có mặt trên thị trường. Chai whisky này nổi tiếng với lớp hương mật ong ngọt ngào cùng tinh dầu bạc hà và đinh hương tinh tế. Vị chocolate sẽ vẫn luẩn quẩn đâu đó khiến chất rượu trở nên “sáng” và linh hoạt hơn. Đặc biệt, nếu so sánh với những sản phẩm cùng độ tuổi khác, cả chất lượng lẫn giá thành của Benromach 35 năm tuổi đều tỏ ra vượt trội.

Benromach tiếp tục tung ra những chai rất hiếm và rất cũ này. Cho đến nay, cái này đứng đầu rất nhiều. Được đóng thùng vào năm 1972 và đóng chai vào năm 2018 sau khi trải qua khoảng 46 năm chỉ trong một lần nạp đầy American Hogshead (#4471), tổng doanh thu là 75 chai. Đây thực sự là mật hoa quý giá - và có giá phù hợp. Chỉ một.
Ghi chú từ Benromach... Hãy rót rượu Benromach 1972, số thùng 4471 và chuẩn bị các giác quan của bạn để trải nghiệm một trải nghiệm hiếm có như loại rượu whisky tuyệt đẹp này. Đầu tiên, hãy nâng ly của bạn ra ánh sáng và đánh giá cao sắc màu hổ phách vàng óng ả được tạo ra bằng cách lưu giữ 46 năm trong một ly Refill American Hogshead duy nhất khi rượu whisky phát triển và trưởng thành về đặc tính. Hãy hít một hơi ngắn, đánh giá cao những hương thơm tuyệt vời mà không cần nước… hãy tận hưởng những nốt hương đầy mê hoặc của sữa trứng vani, mật ong và dứa nướng, hòa quyện với những gợi ý hấp dẫn của sáp ong đánh bóng, gỗ sồi trưởng thành và một chút tinh dầu bạc hà tươi. Bây giờ hãy nhấp một ngụm, thưởng thức hương vị mà không cần nước. Thưởng thức vị ngọt dịu được cân bằng đẹp mắt bởi một chút hạt tiêu ấm áp nhẹ nhàng. Một hỗn hợp trái cây nhiệt đới chín mọng, xoài và chanh dây phát triển. Kẹo vỏ cam quýt và thuốc lá khô tạo nên hương thơm phảng phất của hạt hồi. Thêm một vài giọt nước và dành thời gian để thưởng thức trong mũi khi nó phát triển… hương thơm tuyệt vời của các loại trái cây kỳ lạ nổi lên với hương đầu là dừa nướng và chanh vàng. Bây giờ hãy nâng nó lên môi và thưởng thức một ngụm chậm rãi... hương trái cây nhiệt đới dịu lại và hòa quyện với chút hương của quả lê, dẫn đến hương gỗ sồi kéo dài và gợi ý của hộp xì gà êm dịu khi kết thúc.

Màu: hổ phách;
Mũi
Caramen, kẹo bơ cứng, mật ong, sáp, trái cây sẫm màu, gỗ sồi, độ chín;
Nếm
mềm, sưng, nho khô, chà là, mứt, sherry, mật ong, gỗ, sô cô la đen, cà phê, dầu, phức hợp;
Hoàn thành
choco dài, nhiều dầu, nho khô, đắng; làm se da;

Vỏ chai và hộp trưng bày được thiết kế trong nhiều tháng bởi các nhà thiết kế người Scotland, huy chương cắt bằng đồng trên chai biểu thị thời điểm hoàn hảo khi các nhà chưng cất chạm đến trái tim của cuộc chạy đua và tinh thần mới mẻ trở thành Benromach. Nhãn mềm và xúc giác với dập nổi và lá đồng. Chai có đế bằng thủy tinh dày cong và hộp gỗ sồi sẫm màu tượng trưng cho loại gỗ của những lần rửa ngược ban đầu tại Benromach.

Rót một ly và đánh giá cao HƯƠNG THƠM KHÔNG CÓ NƯỚC, mũi mang đến những ảnh hưởng đậm đà của rượu sherry với hương cam, kiwi và bưởi, được bổ sung bởi gia vị quế tuyệt đẹp. Bây giờ hãy đưa nó lên môi và nhấp một ngụm, tận hưởng HƯƠNG VỊ KHÔNG CÓ NƯỚC. Ban đầu, nó có vị ngọt trong vòm miệng với hương vị mật ong, bánh trái cây, chuối chín và dưa. Hãy chú ý đến viền sô cô la trắng mịn khi nó phát triển, kết hợp với hương bạc hà dịu nhẹ, mang đến một dư vị trái cây tròn đầy và dài lâu và mượt mà. Bây giờ, hãy thêm một hoặc hai giọt nước và để ý hương thơm sherry AROMA WITH WATER với mật ong, lý chua đen và sáp ong đánh bóng hương thơm, được bổ sung bởi một chút đinh hương tinh tế. Bây giờ là lúc để thưởng thức HƯƠNG VỊ VỚI NƯỚC, một sự kết hợp tuyệt vời của hạt tiêu trắng, tiếp theo là thuốc lá khô, lê hầm đẫm sương, nho khô và hương vị vỏ cam nồng nàn, được nâng cao bởi một góc cạnh tinh tế của gỗ sồi cháy, kết quả của hơn ba thập kỷ tồn tại trong gỗ sồi thùng gỗ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường