BENROMACH .

BENROMACH 40YO - 2021 RELEASE

60,000,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-BENR2021
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 57,1%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BENROMACH 40YO - 2021 RELEASE

THƯƠNG HIỆU: Benromach
PHÂN LOẠI: Single Malt Scotch Whisky
XUẤT XỨ: Scotland
VÙNG: Speyside
TUỔI RƯỢU: 40 năm
NĂM ĐÓNG CHAI: 2021
SỐ LƯỢNG ĐÓNG: 1.047
DUNG TÍCH: 700ml
ĐỘ MẠNH: 57.1%

Benromach 40 Years Old Phiên bản 2021 là đợt phát hành hàng năm đầu tiên của loại mạch nha đơn cất đặc biệt 40 năm tuổi của Benromach. Rượu whisky đã trưởng thành trong 40 năm trong các thùng rượu sherry Oloroso được rót lần đầu, trước khi được đóng chai ở độ mạnh của thùng là 57,1%. Benromach là nhà máy chưng cất nhỏ nhất đang hoạt động ở Speyside – nó chỉ được vận hành bởi hai nhân viên! Nhà máy chưng cất được thành lập vào năm 1898 bởi Duncan McCallum và F.W. Brickman. Benromach đã được hiện đại hóa vào những năm 1960 và 1970, nhưng trong thời kỳ kinh tế khắc nghiệt của việc sản xuất rượu whisky vào những năm 1980, nhà máy chưng cất đã tạm thời ngừng chưng cất hoàn toàn. Sau khi nhà đóng chai độc lập Gordon & MacPhail mua lại Benromach vào năm 1993, nhà máy chưng cất đã bắt đầu hoạt động trở lại. Chỉ có 1047 chai Benromach 40 Years Old 2021 Release được xuất xưởng.

Phiên bản được nhiều người mong đợi của Benromach's 40 năm tuổi hiện đã đến, được đóng chai từ một số lượng nhỏ các thùng rượu sherry Oloroso cũ được rót lần đầu đã trưởng thành trong bốn thập kỷ. Ghi chú nếm thử của giám đốc nhà máy chưng cất Keith Cruickshank viết về một ghi chú sôi động và cam quýt tạo nên gừng, trái cây hầm và kẹo mềm, với chất lượng đánh bóng sáp ong phong phú. Về hương vị, hương vị cam seville nhường chỗ cho các loại gia vị cơ bản, đường Demerara và đặc tính thảo mộc mềm mại, kết thúc lâu dài với âm bội phức tạp của gỗ sồi. Một loại rượu whisky đặc biệt hiếm, chỉ có 1.047 chai trên toàn thế giới.

 

Benromach gần đây đã tung ra lô sản phẩm được làm lại đầu tiên của Benromach 40 tuổi. Điều này bây giờ sẽ trở thành một bản phát hành hàng năm với sức mạnh thùng.

Đợt phát hành năm 2021 được ấn định vào năm 1981 trước khi trải qua bốn thập kỷ trong các thùng rượu sherry Oloroso được đổ lần đầu. Bây giờ nó là biểu hiện lâu đời nhất được phát hành trong thiết kế chai mới của Benromach.

Benromach 40 tuổi 1981 (57,1%, OB 2021, thùng Oloroso đổ đầy lần đầu, 1047 btl.)
Mũi: khá gầy, tinh tế với những nốt thuốc lá nổi bật và được đánh bóng bằng đồng thau tốt. Bên dưới có chuối chín, quả sung khô và quả mâm xôi, mặc dù mỏng hơn một chút so với những gì bạn mong đợi từ Oloroso lần đầu. Xa xa có chút hương sáp cùng hương gỗ già, còn tỏa ra hơi thơm mùi gia vị. Mè đen, kẹo gừng và một chút cacao.

Miệng: nhiều lá thuốc lá hơn, cùng với hạt tiêu đen, cam Seville và một số quả anh đào chua. Vẫn là một cảm ứng hơi đồng. Ngoài ra nam việt quất, cà phê lạnh và gợi ý của đinh hương. Da sờn, phảng phất hương trà thảo mộc và bạc hà trước khi phai trên sô cô la đen.

Kết thúc: độ dài vừa phải, với nhiều hương cà phê, mứt cam và thảo mộc, cũng như một chút mùi than gỗ sồi.

Đây là một Benromach sôi động và hơi hấp dẫn, với một số hương thơm bất ngờ. Thuốc lá kiểu cũ, trái cây chua và da thuộc… có rất nhiều thứ để thích nhưng đôi khi tôi vẫn cảm thấy nó hơi quá cao, thiếu phần rượu sherry gây nghiện

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường