BENROMACH .

BENROMACH 45YO 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 64HS-BENR0045
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 42,1%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BENROMACH 45YO 700ml

Nước sản xuất: Scotch Whisky
Thương hiệu: Benromach
Cask Type: Sherry Casks
Dung tích: 700ml
Loại Whisky: Single Malt Scotch Whisky
Nồng Độ: 42.1%
Tuổi rượu: 45 YO
Vùng Whisky: Speyside

 

Benromach 45 năm, nằm trong bộ sưu tập di sản của nhà Benromach (Benromach's Heritage Collection). Benromach 45 này thực sự có từ thời điểm trước khi nhà máy chưng cất đóng cửa vào năm 1983. Loại mạch nha đơn 45 năm tuổi này đã trải qua thời gian trưởng thành trong các thùng rượu sherry trước khi được đóng chai ở 42,1% ABV, vì vậy hãy mong đợi nhiều hương vị sherry phong phú, đầy mê đắm và tràn đầy sức sống từ loại rượu này.

Một số hương vị cổ điển và sang trọng đáng yêu cuối cùng đã đánh bại một trận chiến chống lại khu rừng. Những gì ở đó thật tuyệt, nhưng có lẽ hơi kém so với những gì bạn mong đợi.
Nhâm tuất so với năm 35 tuổi và 40 tuổi. Đó là thứ tôi ít yêu thích nhất trong ba người, với 40 người đã giành được nó cho tôi.

Mũi
Gỗ sắc nhọn. Dầu gỗ cô đặc và nhựa cây. Trà đen, nhiều bạc hà, da thuộc, mực và có lẽ là một lớp sáp mỏng. Gỗ đã làm quá nhiều rồi.

Nếm: Đáng ngạc nhiên mềm và kem. Kẹo sô cô la, kẹo cam, cam thảo đen, mực. Da, thuốc lá, mật ong và sáp ong. Khẩu vị đáng yêu.

Hoàn thành
Tannin phát triển thành một kết thúc khô lâu. Trà đen, tất cả những thứ đó. Loại gỗ chiếm ưu thế, và mặc dù nó không tệ chút nào, nhưng nó không để lại nhiều chỗ cho sự phức tạp.

GHI CHÚ SẢN PHẨM
Một loại rượu Scotch mạch nha đơn tinh tế từ nhà máy chưng cất Benromach đã được chưng cất và có từ trước khi nhà máy chưng cất đóng cửa vào năm 1983. Phiên bản giới hạn này của Benromach giới thiệu một loại rượu whisky từ nhiều năm trước khi G&M nắm quyền sở hữu. Phải nói rằng G&M đã nâng niu loại rượu whisky này như ngày hôm nay. Rượu Benromach này được trưởng thành trong sự kết hợp của thùng ủ rượu Mỹ và thùng rượu sherry cũ trước khi kết hôn và đóng chai 45 năm sau đó. Loại rượu whisky mạch nha đơn đặc biệt này có độ sâu, độ phức hợp và sự cân bằng dồi dào.

Chai được trình bày trong một hộp gỗ thủ công đẹp và mạnh mẽ.
Cổ phiếu rất hạn chế!

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường