BENROMACH .

Benromach Cask Strenght 2009 - Batch 1

1,600,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-BENR2019
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 58,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Benromach Cask Strength 2009 (Bottled 2019) - Batch 1
70 cl, 58,8%

Một phiên bản mới của rượu whisky Cask Strength thơm ngon, mạnh mẽ của Benromach. Những loại rượu whisky cổ điển đơn lẻ theo lô nhỏ này đã thay thế loại 100 Proof phổ biến trong dòng sản phẩm Benromach.

Lô này được chưng cất vào năm 2009 và đóng chai vào năm 2019, đã được ủ 10 năm. Rượu whisky đã được ủ trong sự kết hợp giữa các thùng rượu sherry và Bourbon rót lần đầu, và thể hiện chất lượng rượu mạnh của Benromach.

Bộ phim phục vụ các ghi chú của táo đỏ tươi, cỏ khô, mạch nha, lê, anh đào, quả sung, mận, quả mâm xôi, vani, quế, nhục đậu khấu, gỗ sồi nướng, sherry và ngô bơ.

Được đóng chai ở mức ABV 58,8% mạnh mẽ và không cần lọc lạnh, loại rượu whisky này có hương vị đậm đà và quyết đoán.

Một phong cách Speyside cổ điển, sở hữu tư thế đĩnh đạc hoàn hảo.

Loại rượu whisky từ năm 2009 được đóng chai khoảng mười năm tuổi ở độ mạnh trong thùng với 58,8% thể tích. Loại rượu whisky này cũng thể hiện trong ly có màu vàng sẫm và độ nhớt trung bình.



Mũi
Cũng có mùi trái cây, khói và mọng nước ngay lần đầu tiên bạn ngửi thấy, nhưng hài hòa hơn một chút so với Đợt 2. Lần tiếp xúc thứ hai cho thấy làn khói biển mịn, gần như mặn, hương chanh, quả mơ, chuối nướng, dứa chín và bánh quy ấm. Một lần nữa gợi ý về viên ngậm salmiak và hương thảo mộc sống động.
Rượu cũng không bận tâm ở đây và được kết hợp rất tốt. So với lần đóng chai từ năm 2008, tôi cũng cảm nhận được mùi khói mạnh hơn. 


Nếm
Đặc tính trái cây-khói của rượu whisky tiếp tục trong vòm miệng, nhưng Batch 1 hài hòa hơn một chút. Tôi thêm nước một lần nữa và làn khói trở nên mềm mại và dịu nhẹ trở lại, gần giống như hương trầm. Lại có vị ngọt của sherry dễ chịu, mơ chín và đào, thêm đu đủ và dứa chiên. Vị bạc hà nhẹ nhàng hơn nhưng cũng mang lại cảm giác tươi mát, sau đó là chuối, bột ca cao và sô cô la sữa ngay lập tức chạm vào vòm miệng. Tôi thích nó lại với một ít nước và khuyên bạn nên chơi tập trung trở lại.


Hoàn thành
Cuối cùng, tôi thấy Benromach trung bình đến lâu, ngay cả sau khi thêm nước. Lúc đầu, một sự tươi mát dễ chịu trước khi hương trái cây bắt đầu, lần này nhiều hơn với cam và ổi. Một lần nữa một chút hương biển, sau đó từ từ rất mịn và ngọt ngào của trái cây, quả mơ chín, chuối chiên và dứa caramel.

Benromach là một nhà máy chưng cất truyền thống ở Speyside thuộc sở hữu của một gia đình yêu thích rượu whisky, những người muốn tạo ra loại mạch nha đơn cất có đặc tính thực sự đúng cách.

Họ giữ mọi thứ đơn giản. Một số nhà máy chưng cất chỉ dựa vào chuyên môn và cảm quan của họ để tạo ra loại rượu whisky thủ công tốt nhất. Speyside Single Malt trưởng thành độc quyền trong các thùng rót lần đầu tiên với đặc tính ám khói tinh tế. Chỉ cần bốn thành phần - lúa mạch, nước, men và sự tiếp xúc của con người.

Tất cả các thùng đều được đổ đầy thủ công tại Benromach, được cân riêng, dán giấy nến thủ công và cất giữ trong nhà kho truyền thống của họ. Tại sao? Bởi vì tại Benromach, họ tin rằng việc làm rượu whisky bằng tay sẽ đảm bảo đặc tính thực sự.

Lúa mạch Scotland được trồng tại địa phương và được ủ mạch nha với một ít khói than bùn theo thông số kỹ thuật chính xác trước khi được ủ mạch nha thành bột trong Nhà máy Boby Mill bốn trục 120 năm tuổi. Họ chỉ định một loại lúa mạch than bùn trung bình mang lại cho rượu whisky đặc tính Speyside đặc biệt của chúng.

Nguồn nước mềm, tinh khiết bắt nguồn từ Chapelton Spring ở Romach Hills, chỉ cách nhà máy chưng cất vài dặm.

Để sản xuất rượu whisky mạch nha đơn, theo truyền thống, họ sử dụng cả men bia và men chưng cất.

Các nhà máy chưng cất chỉ dựa vào chuyên môn và cảm quan của họ để tạo ra một loại rượu whisky Speyside với đặc tính khói tinh tế.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường