BENROMACH .

BENROMACH CASK STRENGHTH 2009 - BATCH 4

1,650,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-BENR4009
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 57,2%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Benromach 2009-2020 Cask Strength Batch 4 Single Malt Scotch Whisky

Benromach Cask Strength ít nhiều là một đứa trẻ 10 tuổi với sức mạnh tự nhiên. Nó được ủ trong các thùng rượu sherry cũ bourbon và Oloroso. Chúng tôi đang thử Lô 4 cổ điển năm 2009, đây là lô đầu tiên được phát hành trong chai mới và nhận diện mới.

Bạn có biết nắp màu đỏ tượng trưng cho ống khói mang tính biểu tượng của nhà máy chưng cất không?

Benromach Cask Strength – Vintage 2009 (57,2%, OB 2020, Lô #4)
Mũi: gia vị gỗ sồi từ các thùng rượu sherry (đinh hương, tiêu đen, quế) kết hợp với vỏ cam và một chút sô cô la đen. Gợi ý của dầu hạt lanh và các loại hạt nướng, cũng như hương tro và nền rừng.

Miệng: mạnh mẽ tất nhiên, nhưng rất phong phú. Có một chút hương vị của mạch nha cay, lê luộc, cũng như mận và lý chua đen. Quế và đinh hương một lần nữa. Đường nâu. Than bùn đất kết hợp độc đáo với rượu tiêu, trộn với vỏ cam, tro và một chút than gỗ sồi.

Kết thúc: kéo dài, vẫn còn khá cay, với dư âm của trái cây đỏ và khói ngọt.

Nhà máy chưng cất Forres
Nhà máy chưng cất Benromach nằm ở ngoại ô Forres thuộc vùng Speyside của Scotland. Được nhà đóng chai rượu whisky Gordon & MacPhail hồi sinh sau một thời gian dài đóng cửa, nhà máy chưng cất hiện sản xuất một trong những loại mạch nha đặc trưng nhất trong vùng.

Công ty chưng cất Benromach ban đầu được thành lập bởi Duncan McCallum và F. W. Brickman. Năm 1898, họ xây dựng nhà máy chưng cất của mình trên vùng đất thuộc về Alexander Edward, của Craigellachie và Benrinnes nổi tiếng. Đồng thời, một nhà máy chưng cất khác đang được phát triển gần đó, ban đầu được đặt tên là Dallasmore, sau này được gọi là Dallas Dhu.

Có một số phản đối đối với các nhà máy chưng cất mới tại Forres vì sợ liên lụy đến “các cơ sở sản xuất rượu whisky của thung lũng Spey nổi tiếng”. Bài thơ sau đây, được viết để đáp lại những mối quan tâm như vậy, đã được đăng trên Công báo Forres, Elgin và Nairn vào thứ Tư ngày 8 tháng 6

Lô thứ tư của dòng Cask Strength của Benromach được trưởng thành độc quyền trong các thùng rót lần đầu. Nó được chưng cất vào năm 2009 và đóng chai vào năm 2020. Tổng cộng, 29 thùng đã được đóng thùng cùng nhau. Rượu whisky được đóng chai ở mức 57,2% abv.

Mùi: Những chiếc thùng đầy bụi và những kho chèn lót mốc meo. Sherry thơm và khói lửa trại xa. Kem vani với sốt caramel. Củ nghệ và thanh quế. Nho đỏ.

Hương vị: Vị ngọt ngào với nho khô và một ít sô cô la đen làm nền. Một số gia vị ớt cayenne đậm trước khi một số gỗ sồi già, tannic đi qua. Một loạt quả mọng ngay trước khi kết thúc bằng hạt tiêu đen và khói gỗ.

Suy nghĩ: Đây là một bộ phim phức tạp tuyệt vời. Nó có vẻ gần như lỗi thời nhưng theo cách tốt nhất có thể. Nó có vị như sản phẩm của một nhà kho ẩm ướt cũ kỹ. Nó không được pha trộn quá mức hoặc trang trí trong những chiếc thùng hoàn thiện sang trọng, nó chỉ là một ví dụ tuyệt vời về một loại rượu mạnh phức hợp được ủ trong những chiếc thùng chất lượng tốt. Benromach không phải là nhãn hiệu mà tôi thường xuyên sử dụng và chai này hơi bị đâm trong bóng tối nhưng giờ đây tôi thấy mình rất may mắn vì đã trúng số độc đắc. Đó là một loại rượu whisky phi thường. Chắc chắn là một điểm nổi bật đầu năm 2022.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường