Black Bull .

Black Bull Blended Scotch Whisky 12YO 700ml

900,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-BLAB012
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 50%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Black Bull 12 Year Old

70 cl, 50%
 
Là một trong những loại rượu pha trộn mang tính biểu tượng nhất của Scotland, loại rượu whisky này đã được sản xuất từ những năm 1930. Trong khi Duncan Taylor tiếp quản thương hiệu vào năm 2001, họ vẫn duy trì chất lượng của nó và tiếp tục sử dụng một lượng rượu whisky mạch nha và ngũ cốc bằng nhau trong hỗn hợp. Nổi bật với bao bì hình bò khắc kỷ, rượu whisky là một loại rượu tròn trịa tuyệt vời, được cân bằng độc đáo với điểm nhấn là trái cây ăn quả mềm, kem và các loại hạt. Black Bull là một vở kịch từng đoạt giải thưởng, giành Huy chương Vàng tại Cuộc thi Rượu và Tinh thần Quốc tế năm 2011, và giành huy chương bạc vào năm 2013!

Nhà máy chưng cất:
Sự pha trộn đặc biệt này là sự kết hợp của các loại rượu whisky mạch nha và ngũ cốc đơn cất 12 năm tuổi tốt nhất được chưng cất ở Scotland. Việc lựa chọn các loại rượu whisky phù hợp với nguyên tắc Duncan Taylor về chất lượng không giới hạn, mỗi loại rượu whisky từ mỗi thùng rượu đều được nếm thử trước khi đưa vào thùng Black Bull.

Black Bull chứa 50% rượu whisky mạch nha và 50% rượu whisky ngũ cốc và không được lọc lạnh.

Matt là gì:
Mũi: Không có nước, mũi rất “sứt”. Nó khá giống một nồi lúa mạch đen với một vài nốt nhẹ của trái cây sẫm màu. Với nước, mũi mở ra những hương hoa tuyệt đẹp và hương thơm của cam quýt, mật ong hoa cam và ngòi ca cao.
Vòm miệng: Một lần nữa, hạt chiếm ưu thế khi không có nước. Vòm miệng khô và cay với mùi cam quýt. Nước làm cho vòm miệng giống Scotch hơn nhiều. Hương vị của trái cây sẫm màu, táo caramel (màu xanh lá cây) và gỗ sồi tỏa ra.
Kết thúc: Không có nước, kết thúc gần giống như vị đắng của rượu whisky. Hương vị kéo dài là gỗ sồi, vị đắng và vỏ cam. Nước mang lại quả lê, quả lựu và sô cô la đen.
Nhận xét: Đây là một trải nghiệm giác quan thú vị. Tôi chưa bao giờ nếm một loại rượu whisky thay đổi nhiều như vậy với nước. Nó cũng có thể là rượu whisky ngũ cốc nguyên chất không có nước. Với nước, Black Bull 12yo biến thành một loại rượu whisky phù hợp cho người mới bắt đầu. Thật kỳ lạ, kết thúc đậm đà và thú vị hơn nhiều so với vòm miệng; một khuôn mặt so với Dòng Scotches Gateway của chúng tôi. Cách đây một thời gian, tôi đã có cơ hội thử mẫu 30yo: thực sự là một bộ phim truyền hình hay. Mặc dù điều này không đến gần với độ tuổi 30 (không phải ai cũng mong đợi một thử thách), nhưng Black Bull 12yo là sự pha trộn tuyệt vời và xứng đáng để thưởng thức. Kết thúc một mình là đáng để thử.
Đánh giá: Trung bình

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường