Black Bull .

Black Bull Blended Scotch Whisky 8YO 700ml

600,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-BLAB002
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 50%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Black Bull Blended Scotch Whisky 8YO 700ml

Việc lựa chọn các loại rượu whisky được sử dụng cho các hỗn hợp Black Bull 8 tuân theo nguyên tắc Duncan Taylor về chất lượng không bị kiểm soát và được kiểm tra và nếm cẩn thận trước khi được thêm vào thùng của Black Bull.

Black Bull 8 chứa 50% rượu whisky mạch nha và 50% rượu whisky ngũ cốc. Nó được đóng chai ở mức 50% abv và không bị thay đổi bằng cách lọc lạnh. Sự pha trộn đặc biệt này là sự kết hợp của các loại rượu whisky mạch nha đơn cất và ngũ cốc 8 năm tuổi tốt nhất được chưng cất ở Scotland.

Kẹo ngọt tươi mát, hương vani và dâu tây. Hương vị khá nhẹ nhàng và êm dịu, với hương cam quýt và táo và một chút gia vị.

Thức uống đầu tiên của thương hiệu Black Bull được giới thiệu vào những năm 1860 và trở nên nổi tiếng sau khi Lệnh cấm ở Mỹ được bãi bỏ vào những năm 1930. Black Bull trở nên rất nổi tiếng, đặc biệt là ở Hoa Kỳ. Nó được bán ở nhiều nước trên khắp châu Âu, trong đó quan trọng nhất là Ý. Thương hiệu này cũng tự hào về một số giải thưởng danh giá, bao gồm huy chương vàng từ Thử thách rượu mạnh quốc tế và Giải thưởng rượu whisky pha trộn Scotch ngon nhất của Giải thưởng rượu whisky thế giới.

Thành phần: nước uống, ethanol, cồn trung tính, đường, thuốc nhuộm, thuốc nhuộm caramel (E150d)
Nhà sản xuất: Duncan Taylor, King Street, Huntly, Scotland, AB54 8HP, United Kingdom

MÔ TẢ
Black Bull 8yo là thành viên mới của gia đình danh giá và là sản phẩm đình đám của năm nay - được đánh giá cao nhờ sự cân bằng giữa tính độc đáo, chất lượng tuyệt hảo và giá cả phải chăng. Đó là sự pha trộn của rượu whisky ủ ít nhất 8 năm (50% mạch nha đơn / 50% ngũ cốc đơn) chủ yếu từ các nhà máy chưng cất mang tính biểu tượng của Scotland. Một cơ thể đầy đặn và giàu hương vị được bao bọc trong một món ngon độc đáo nhờ vào nghệ thuật của những người pha chế bậc thầy và tỷ lệ lớn hơn các thùng rượu sherry được sử dụng để ủ rượu. Kết quả là một sự pha trộn siêu cao cấp sảng khoái tràn đầy sức sống, sảng khoái với vị ngọt dễ chịu chứ không chỉ là hương trái cây. Sức mạnh, sự tinh tế và tươi mát ẩn chứa trong một chai.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường