Black Bull .

Black Bull Blended Scotch Whisky 21YO 700ml

3,000,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-BLAB021
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 50%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Black Bull Blended Scotch Whisky 21YO 700ml

Độc lập khắc kỷ và không thỏa hiệp. Black Bull lần đầu tiên được tung ra thị trường cho những người uống sành điệu vào năm 1864, và từ đó đã phát triển trở thành một loại rượu whisky nổi tiếng về chất lượng, mang đến trải nghiệm giác quan mạnh mẽ và mang đến độ sâu mê đắm, không khoan nhượng.

Ngày nay, Black Bull vẫn được pha trộn theo cùng một công thức như đã được sử dụng ngay từ đầu, sử dụng một tỷ lệ lớn mạch nha Speyside và Highland chất lượng, trưởng thành trong các thùng rượu sherry và bourbon, được pha trộn với tỷ lệ mạch nha và ngũ cốc cao, và cuối cùng được đóng chai ở mức mạnh mẽ 50% abv.

Black Bull 21 không bị cản trở bởi quá trình lọc lạnh, cho phép đặc tính của từng loại rượu whisky 21 năm tuổi được lựa chọn cẩn thận phát huy hết tiềm năng của nó, tạo ra một sự pha trộn độc đáo nổi bật trong lĩnh vực của nó.

GHI CHÚ QUA
MÀU SẮC: Vàng sáng.
MÙI: Cam quýt, táo đỏ, quýt với một chút caramel.
HƯƠNG VỊ: Rất sống động và tươi mới với những nốt hương nồng nàn. Nhục đậu khấu và đinh hương với vị ngọt của vani và đường lúa mạch nổi lên. Một sự cân bằng tuyệt vời.
KẾT THÚC: Hạt tiêu ấm, hương hạt dẻ nhẹ nhàng và kẹo dẻo nướng để kết thúc. Một biểu hiện tuyệt vời, nhắc nhở chúng ta về Giáng sinh.

Mũi: Trái cây hầm đáng yêu – táo, lê, mơ và sung, với nhục đậu khấu, đinh hương, da thuộc, gỗ sồi và một chút mùi balsamic.
Vòm miệng: Cảm giác ngon miệng với mật ong, mạch nha, lê tinh tế, một chút nhục đậu khấu, hạt tiêu tươi đập dập và một chút than bùn.
Kết thúc: Sấy khô lâu vừa phải với hương gỗ sồi, tiêu đất và một chút hương trái cây.
Kết Luận: Cái mũi của món này rất đẹp, nhưng khẩu vị thì thật đáng thất vọng. Chỉ ít phức tạp và căng thẳng hơn – và là một trong những bộ phim truyền hình hiếm hoi mà tôi ít thích nó hơn sau mỗi lần ngồi. Chỉ là một bộ phim truyền hình khá tầm thường không có trong nhà xe của tôi. Không có gì gây khó chịu về nó - chẳng hạn như một chiếc funk hay bất cứ thứ gì tương tự, và chiếc mũi thì đẹp - nhưng vòm miệng thì quá bình thường đối với tôi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường