Vermouth .

Bols Creme De Cassis

350,000 đ
Mã sản phẩm: 01BOL01
Xuất xứ: Hà Lan
Nộng độ (% vol): 17%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bols Crème de Cassis thường phục vụ như một loại rượu trái cây thông thường cho các quán rượu mà không có những thức uống chứa dâu tây, mâm xôi hay nam việt quất. Ở Nhật, Crème de Cassis & soda là một trong những loại đồ uống phục vụ lâu được yêu cầu thường xuyên nhất ở các quán bar và câu lạc bộ. Bols Crème de Cassis đặc biệt thích hợp trong đồ uống có chứa các vị chua (như chanh hoặc nước chanh) và là một chất bổ sung tuyệt vời cho thức uống có chứa trái cây rừng như dâu hoặc mâm xôi.

Dung tích : 750 ml

Nồng độ : 17% 

Quy cách : 12 Chai/ Thùng

Nguồn gốc xuất xứ : Nhập khẩu Hà Lan

LOWBOLS CỔ ĐIỂN Hương vị ngọt ngào của Bols Creme de Cassis kết hợp hoàn hảo với hương vị thơm nồng. Loại cocktail Cassis Lowbols này rất ngon, rất dễ làm và chứa ít cồn THÀNH PHẦN Đổ đầy đá vào ly đồ uống dài (Collins) và rót Bols Creme de Cassis vào. Thêm Blackberry (trên que) và Mint

Lucas Bols là người chơi rượu mạnh hàng đầu thế giới với một di sản độc đáo bao gồm Bols, thương hiệu rượu chưng cất lâu đời nhất thế giới, có từ năm 1575 ở Amsterdam.

Lucas Bols cung cấp các thương hiệu toàn cầu cao cấp và siêu cao cấp, cùng với các thương hiệu mạnh trong khu vực tại hơn 110 quốc gia trên thế giới. Là trung tâm của cộng đồng pha chế trên toàn thế giới, chúng tôi luôn đổi mới cùng và dành cho những người pha chế để tạo ra những trải nghiệm cocktail tuyệt vời.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường