Rượu Champagne .

Bottega Stella Rose 750ml

1,280,000 đ
Mã sản phẩm: 01CHAM-BOTE04
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 11,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bottega Stella ROSA MILLESSIMATo ROSÉ

Sự pha trộn giữa Millesimato của Glera & Raboso (giống đỏ) với Phương pháp ủ men lên men dài. Nước hoa hồng sảng khoái dễ chịu 

Nền màu xanh lam làm nổi bật những ngôi sao tỏa sáng mạnh mẽ nhờ bóng đèn LED đặt dưới chân chai và có thể được kích hoạt thông qua một thao tác lật đơn giản. Nguyên bản và tinh tế, Bottega Stella là một gợi ý hấp dẫn cho các bữa tiệc độc quyền, các sự kiện thân mật hoặc buổi tối với bạn bè.

Bottega Stella Rosa là một loại rượu vang hồng Millesimato spumante (rượu vang sủi tăm của Ý) có hương thơm mạnh mẽ, bắt nguồn từ sự pha trộn giữa Glera và Raboso.

Sau thành công của Gin Bacûr, được sản xuất tại Ý bằng cách sử dụng các loại thực vật như quả bách xù, cây xô thơm và vỏ chanh, và nước tinh khiết từ dãy núi Alps, Bottega tiếp tục quảng bá sản phẩm chưng cất hảo hạng chứa trong chai màu đồng nguyên bản.

Quy trình sản xuất rượu vang Bottega

Để có được chai rượu vang Bottega thơm ngon cao cấp thì bắt buộc quy trình làm ra nó phải tuân theo các quy định nghiêm ngặt. Những trái nho Glera được trồng và chăm sóc kỹ lưỡng bởi người thợ lành nghề. Đến mùa hái nho, nho sẽ được hái đúng thời điểm thật thích hợp để làm rượu. Nho hái xong được rửa sạch sẽ, bóc cuống chỉ để lại quả nho. Sau đó người ta tiến hành vắt nước của nho, hạn chế làm dập hạt để rượu ít chát nhất có thể. Nước nho được đem đi ép, loại bỏ hết vỏ rồi lên men trong khoảng thời gian phù hợp.

Sau khi lên men rượu sẽ được đóng chai rồi lên men lần thứ hai, trong công đoạn này người ta bơm khí carbon vào để tạo bọt khí. Rượu vang sủi tăm đòi hỏi nhiều kỹ thuật khi sản xuất hơn loại vang thông thường.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường