Bowmore .

BOWMORE TIMELESS 27YO LIMITED RELEASE

46,000,000 đ
Mã sản phẩm: 33DDA-BWM2327
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 52,7%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BOWMORE TIMELESS 27-YEAR OLD

LIMITED RELEASE | 52.7% | 3000 BOTTLES ONLY

MỘT ĐỊNH NGHĨA DUY NHẤT ĐƯỢC CHIA SẺ THEO THỜI GIAN
Loại mạch nha đơn 27 tuổi này đã được ủ cẩn thận trong các thùng rượu Sherry và Bourbon trong 15 năm. Sau đó, nó được cẩn thận chuyển đến phần đầu của Oloroso butts. Ở đây nó tồn tại trong 12 năm, chỉ được phát hành một lần ở thời điểm tốt nhất và được coi là một di sản xứng đáng.

Trên mắt: Vàng sẫm

Hít vào: Mận nấu trái cây và mứt mận. Hương nho khô Corinth và sultana với ảnh hưởng mạnh mẽ của Oloroso. Kẹo bơ cứng và xi-rô cây phong, cam thảo, vỏ cam nướng và rong biển hun khói.

Nhâm nhi: Thuốc lá, cacao đậm đà và khói than bùn Islay nóng lên

Hương vị: Kết thúc kéo dài với hương gỗ cháy thơm, trái cây khô và một chút trầm hương.

QUÁ TRÌNH 
Giữa vẻ đẹp hoang sơ của Islay, biển dữ dội và gió Hebridean, chúng tôi đã làm thủ công rượu whisky Scotch mạch nha đơn tại Bowmore từ năm 1779. Làm việc với những thùng gỗ sồi chất lượng tốt nhất, và một truyền thống được truyền qua nhiều thế hệ, chúng tôi đã tinh luyện nghề thủ công của mình trong hơn 240 năm. Một di sản vô song, nước ngọt dịu từ Sông Laggan gần đó, mạch nha lúa mạch được ủ trong các kho chứa mạch nha độc quyền của chúng tôi, thời gian lên men hoàn hảo với một ly cocktail men được nuôi trồng, và nhân vật tuyệt vời của Islay tất cả cùng kết hợp để tạo ra Scotch mạch nha đơn Bowmore của chúng tôi whisky.

Đó là trong Hầm chứa số 1 huyền thoại của chúng tôi, nhà kho bằng đá cũ nằm ở rìa hồ Loch Indaal, nhân vật huyền diệu của Islay và truyền thống hàng thế kỷ đã kiên nhẫn kết hợp để tạo ra một loại rượu whisky nổi bật với sự cân bằng phức tạp của khói Islay nhẹ, sự khoáng đạt của vùng biển, với vô số hương trái cây tươi bằng đá. Cuộc hành trình của chúng tôi trong thời gian bắt đầu với Malt Barns…

Islay’s Bowmore Single Malt Whisky đã trình làng một loại rượu whisky mới 27 năm tuổi. Loại mạch nha đơn mới nhất sẽ tham gia vào các dòng rượu whisky cũ hơn của hãng như một phần của loạt Bowmore Timeless, một bộ sưu tập 'được chế tác và định hình theo thời gian'.

Dòng Bowmore Timeless được thiết kế để kỷ niệm di sản của nhà máy chưng cất: trong hơn 240 năm Bowmore đã tạo ra rượu whisky ở Islay. Sê-ri mới tập hợp sự cân bằng của khói, trái cây lạ và muối biển, tất cả các hương vị mà rượu whisky Bowmore được tôn vinh.

Rượu Bowmore mới 27 tuổi đã được trưởng thành trong các thùng rượu sherry và Bourbon cũ trong 15 năm trước khi được chuyển sang thùng Oloroso chiết xuất đầu tiên cho thêm 12. Sau đó, nó được đóng chai ở cường độ thùng, với 3.000 chai có sẵn. Nó cung cấp một hồ sơ hương vị trái cây, một số nốt sherry, và một cái gật đầu với da tươi, thuốc lá và sáp ong.

Biểu thức mới được trình bày trong một hộp màu đen đặc biệt cùng với một chiếc đồng hồ cát, khi xoay, cung cấp cho người uống ba phút để thưởng thức hương vị 'cân bằng tuyệt đẹp' của rượu whisky. Chỉ sau khi thời gian này trôi qua, người uống mới có thể thưởng thức ngụm đầu tiên.

Ron Welsh, bậc thầy về máy xay sinh tố tại Bowmore, nhận xét: “Với Dòng máy Bowmore Timeless, chìa khóa là việc lựa chọn cẩn thận các thùng phù hợp, vào đúng thời điểm. Điều này cho phép chúng tôi xác định khi nào tinh thần đã đạt đến đỉnh cao, hoặc liệu nó có nên để lâu hơn để phát triển tính cách của nó hơn nữa hay không. Sự cân bằng cẩn thận này là rất quan trọng để đảm bảo chúng tôi cho phép tối ưu hóa đặc tính của rượu whisky, và do đó có thể hứa hẹn mang đến hương vị đặc biệt. ”

Để chào mừng sự ra mắt của Dòng Timeless, Bowmore đã hợp tác với đạo diễn và nghệ sĩ độc lập người Pháp, Thomas Vanz, để kỷ niệm thủ công tạo ra các loại rượu whisky mang tính biểu tượng của hãng. Thông qua phương tiện phim ảnh và tác phẩm nghệ thuật, Vanz đã “minh họa sức mạnh của thời gian được thể hiện trong sự phát triển của rượu whisky.”

Vanz giải thích: “Tính nghệ thuật liên quan đến quá trình sản xuất rượu whisky thật hấp dẫn và cung cấp cho tôi nguồn cảm hứng phong phú và sống động để tạo ra cách giải thích độc đáo của riêng mình. Thông qua công việc của mình, tôi tập trung vào việc ghi lại một dải ngân hà gồm các phản ứng hóa học tuyệt đẹp để đại diện cho quá trình sản xuất rượu whisky, được tạo thành từ chuyển động và màu sắc phức tạp. ”

Dành riêng cho bán lẻ du lịch toàn cầu, Bowmore’s 31 tuổi cũng sẽ được giới thiệu với Dòng Timeless. Mạch nha đơn đã được ủ trong các thùng rượu Bourbon cũ 29 năm trước hai năm trong các loại bơ tẩm rượu sherry ở Mat Jerusalem.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường