Rượu Whisky khác .

Bulleit Rye 95 Frontier Whisky

850,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-WHK2158
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 45%
Thể tích (ml): 700 ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

LỊCH SỬ CÂU CHUYỆN RƯỢU BULLEIT 95 RYE FRONTIER WHISKY 700ML

Rượu Bulleit 95 Rye được phát hành lần đầu năm 2011. Bulleit 95 Rye được làm từ 95% Rye – lúa mạnh đen và 5% đại mạch barley. Chính vì vậy mà rượu mang lại những trải nghiệm phong phú hơn người anh em là Bulleit Bourbon.

Đây là loại rượu mạnh đặc trưng của Mỹ và Canada. Cùng một loại, nhưng hai cách gọi khác nhau. Canada gọi là Rye Whisky, còn Mỹ gọi là Rye Whiskey.

Theo luật của Mỹ, Rye Whiskey phải được làm tự ít nhất 51% nguyên liệu là Rye. Thông thường nguyên liệu làm whiskey là Ngô và Balley. Được chưng cất tối đa 80% độ cồn, rồi lưu trong thùng gỗ sồi mới. Lòng được đốt thành than (aged in charred, new oak barrels). Thời gian lưu trữ đạt tối thiểu hai năm thì được ghi “straight rye whiskey” trên nhãn chai.

Rye Whiskey được sản xuất tại Heaven Hill, Four Roses, Jim Beam, Bulleit, Knob Creek, and Catoctin Creek, Jack Daniel’s…Tại Mount Vernon, quê hương của George Washington, cũng có một nhà máy sản xuất.

Đặc trưng của lúa mạch đen làm rượu Bulleit 95 Rye

Lúa mạch đen (buckwheat) thuộc loại cây lương thực có quan hệ gần với lúa mạch và lúa mì. Ngoài tên gọi trên người ta còn biết tới chúng qua tên hắc mạch hay tam giác mạch. Bởi bề ngoài chúng có 3 cạnh như hình tam giác.

Lúa mạch đen ngoài việc có thể xem là một loại ngũ cốc dinh dưỡng. Chúng còn có thể dùng để làm bột, làm bánh nhất là bánh mì, làm thành bia, rượu. Chúng là một phần quan trọng của rượu volka và rượu whisky. Bulleit đã sử dụng đến 95% lúa mạch đên để làm nguyên liệu cho rượu Bulleit 95 Rye thần thánh.

Đặc điểm của đại mạch làm rượu Bulleit 95 Rye

Đại mạch lên men sản xuất rượu bia được gọi là Malt Barley. Đại mạch chiếm 5% thành phần nguyên liệu trong chai rượu Bulleit 95 Rye.

Được ủ trong thùng gỗ sồi trắng được đốt cháy tối đa trước khi đóng thùng. Chúng có màu đồng với lớp gỉ màu xanh lá cây nhẹ.

Màu sắc, hương vị rượu Bulleit 95 Rye

Rượu sở hữu màu vàng hổ phách có hương thơm của gỗ sồi, trái cây sẫm màu và vani. Hãy nhấp một ngụm để cảm nhận vị cherry ngay lập tức trên lưỡi của bạn. Hương vị sẽ nhanh chóng chuyển sang các loại hạt, kẹo bơ cứng và gia vị. Cộng với một số loại trái cây khác. Hậu vị khô và dai với các nốt hương lâu dài của cây phong và gỗ sồi. Rượu sở hữu nồng độ rất cao nhưng vẫn rất mượt mà trong vòm miệng. Thật tuyệt vời để nhâm nhi một ly rượu vang bên gia đình và bạn bè vào cuối tuần.

Chọn món ăn để uống rượu Bulleit 95 Rye

Bulleit 95 Rye là thức uống có thể thưởng thức mà không cần ăn kèm món gì. Tuy nhiên, ngày càng nhiều tay chơi lựa chọn whisky như một thức uống khai vị. Việc tìm kiếm loại thức ăn phù hợp để thưởng thức cùng whisky làm một điều vô cùng quan trọng. Bởi không phải món ăn nào cũng có thể ăn kèm với whisky). Chocolate đen, Phô mai, bít tết, hải sản chính là những lựa chọn hoàn hảo dành cho chai rượu này.

Uống nguyên chất (uống neat): Uống trực tiếp, kiểu ly Tulip, Shot hoặc Tumbler.

Thêm đá (On The Rocks): Kiểu uống cho viên đá khối vào ly Tumbler (Rocks). Sau đó rót rượu lên đá rồi thưởng. Kiểu này làm cho ly rượu của bạn trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên kiểu này làm rượu nhạt hơn và giảm hương thơm.

Phối trộn/pha Cocktail

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường